วิลล่ามหาภิรมย์ บ้านพักเป็นหลัง สระส่วนตัว สวย คลาสสิค ที่จะทำให้คุณหลงรักเชียงใหม่ และอยากไปพักตอนนี้เลย!!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ความเก่าแก่ ใช่ว่าจะทำให้น่ากลัว แต่มันมาซึ่งมนต์เสน่ห์ที่ควรค่าแก่การรักษา และเก็บไว้ให้ยาวนาน และมาเชียงใหม่ครานี้ เราก็มีที่พักดีๆ ที่อยากให้คุณได้สัมผัส และจดจำไว้ในความประทับใจตลอดไป ^^

วิลล่ามหาภิรมย์ วิลล่าเป็นหลัง ตั้งอยู่ย่านสุเทพ ใกล้วัดอุโมงค์  ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม เป็นบ้านไทยภาคกลาง ที่มีความงดงาม อายุกว่า 100 ปี  ยาวนาน แต่ความงามยังคงอยู่ สุดคลาสสิค ชนิดที่ว่า มาพักแล้วอยากอยู่ต่อ สวย อลัง ไม่เอ้าท์นะจ๊ะ

วิลล่ามหาภิรมย์ ที่พักบ้านเป็นหลังเชียงใหม่  แบ่งวิลล่า เป็น 6 วิลล่าด้วยกัน มีวิลล่า ตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 3 ห้องนอน ดังนี้

VILLA DELUXE  ขนาด 54 ตารางเมตร มีให้เลือกทั้งแบบ เตียงคู่ และ เตียงเดี่ยว พักได้ 2 ท่าน มีระเบียงนั่งเล่น มองเห็นวิวสวน และวิวสระว่ายน้ำ

VILLA DOI SUTHEP  ขนาด 49 ตารางเมตร มองเห็นวิวดอยสุเทพ และวิวสระว่ายน้ำ เป็นวิลล่า สำหรับ 2 ท่าน มี 1 ห้องนอน เตียงเดี่ยวใหญ่ อ่างอาบน้ำเก๋มากๆ ^^

VILLA DUPLEX หลังใหญ่ขึ้นมาอีกนิด วิลล่า ขนาด 77-98 ตารางเมตร วิลล่า สำหรับ 2 ท่าน มี 2 ชั้น ชั้นบนเป็นห้องนอน มีให้เลือกทั้งเตียงคู่ และเตียงเดี่ยว ชั้นล่าง สวยงาม เป็นแบบ open air ประดับประดาด้วยของตกแต่งโบาราณ เก่าแก่อันสวยงาม ของเจ้าของบ้าน ที่เก็บสะสมมา  มองเห็นวิวสวนสวยๆ และวิวสระว่ายน้ำ

 

TWO-BEDROOM PRIVATE POOL VILLA  เป็นการรวมตัว ของ VILLA DUPLEX 2 หลัง  พักได้ 4 ท่าน จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด  8 x 4  เมตร  เป็น  plunge pool สระเกลือ มีสนามหญ้าหน้าบ้าน

THREE-BEDROOM PRIVATE POOL VILLA มากันเยอะขึ้น ทั้งผองเพื่อน และ ครอบครัวใหญ่ แนะนำ วิลล่า แบบ 3 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัวของ  วิลล่ามหาภิรมย์ เลยค่ะ  วิลล่าหลังใหญ่ พร้อมสระส่วนตัว แบบ plunge pool สระเกลือ ขนาด 7 x 4 เมตร พร้อมสวนสวยหน้าบ้าน

และวิลล่า แบบสุดท้ายคือ  PRIVATE TERRACE VILLA  คือการรวมกันของ Villa Deluxe  และ Villa Doi Suthep  พักบริเวณเดียวกัน ในวิลล่าส่วนตัว วิวดอยสุเทพ และวิวสวนสวยๆ ลงมานั่งเม้าท์มอยกัน สวรรค์ของการพักผ่อนจริงๆเลยค่ะ

นอกจากห้องพักสวยๆ แล้ว วิลล่ามหาภิรมย์ ยังมีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่นะคะ นอกจากสระว่ายน้ำกลางแจ้ง แล้ว ยังมีห้องอาหารมหาภิรมย์ และห้องดื่มน้ำชา มหาภิรมย์ ทีรูม  ที่จะบริการอาหารและเครื่องดื่ม ของว่าง ที่แสนอร่อย อย่าพลาดชิมให้ได้นะคะ

สำหรับการผ่อนคลายแบบสุดๆ ขอแนะนำ มหาภิรมย์สปา ค่ะ บริการนวดตัวสบายๆ หรือจะสปาหอมๆ ก็จะทำให้คุณผ่อนคลายได้ทั้งวันเลยทีเดียว

สวยงาม ดูดี มีสไตล์แบบนี้ หาเวลามาพัก วิลล่ามหาภิรมย์ สักวัน ^^  โทรจอง วิลล่ามหาภิรมย์ เชียงใหม่ ราคาพิเศษ 053 249824, 053 249822  ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @hotelfollow6  ใส่ @ ด้วยนะคะ หรือ คลิ๊ก http://line.me/ti/p/%40hotelfollow6

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วิลล่ามหาภิรมย์ บ้านพักเป็นหลัง สระส่วนตัว สวย คลาสสิค ที่จะทำให้คุณหลงรักเชียงใหม่ และอยากไปพักตอนนี้เลย!!!