คาเฟ่เก๋ๆเชียงใหม่ น่านั่งชิลล์ แรบบิทโฮม คราฟท์คาเฟ่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันนี้ฟ้าครึ้มๆ นั่งทำงานก็แสนจะง่วง บรรยากาศชิลล์ขนาดนี้ ขอไปหาอะไรเย็นๆ เค้กอร่อยๆ ใกล้ๆ ออฟฟิศกันสักหน่อย ว่าแล้ว ก็เดินกันมาเลยจ้าาาาาา

ร้านที่จะมานั่งชิลล์ในวันฟ้าครึ้มๆ เป็นคาเฟ่เล็กๆ เปิดใหม่ ในโครงการพฤกษาวิลล์ดอนจั่น ใกล้บิ๊กซีดอนจั่น แบบว่า อิ่มจากที่นี่ ก็ไปเดินช้อปบิ๊กซีได้สบายๆ  ร้านนี้เลยจ้า “แรบบิทโฮม คราฟท์คาเฟ่”

ร้านตกแต่งได้น่ารักมากๆค่ะ สไตล์วินเทจ โทนสีขาวๆ ทำให้น่านั่ง สบายตามากๆ พี่เจ้าของร้าน ยิ้มให้ และแนะนำเครื่องดื่ม และเค้ก พร้อมกับทักทายแนะนำตัวว่าเป็นน้องใหม่ของที่นี่ คุยๆ กันจนเพลิน เราก็สั่งโกโก้เย็น ละก้อ บลูเบอรี่ชี้สเค้กมาทานค่ะ ขอบอกว่า ถูกใจมั่กๆ  ชี้สนุ่มๆ เค้กอร่อยๆ ถูกใจสุดๆ โกโก้ก็อร่อยค่ะ สั่งได้ หวานมาก หวานน้อย ในตู้ยังมีเค้กอีกหลากหลายนะคะ ราคาก็ไม่แพง ปกติทั่วไปเหมือนราคาร้านเค้กอื่นๆ

เราถูกใจกับการตกแต่งของร้านแรบบิทโฮม คาเฟ่ มากๆ ก็เลยเดินถ่ายรูปมุมนั้น มุนนี้ พี่เจ้าของร้านก็แนะนำว่าหาซื้อได้ที่ไหน เฟอร์ในร้าน แกเป็นคนออกแบบและสั่งทำเองนะคะ ไอเดียเก๋มากๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ของร้านชื่อแรบบิท ภายในร้านก็จึงเต็มไปด้วยตุ๊กตากระต่ายเต็มไปหมด น่ารักมว้ากกกก อยากขอสักตัว 555

ถ่ายรูปได้สักพักฝนก็เทลงมาเลยจร้าาาาา  ดีเหมือนกัน จิบเครื่องดื่มอร่อยๆ พร้อมเค้กนุ่มๆ ละมุลลิ้น ดูฝนตก ก็เพลินกันไปค่ะ หายเครียดเลย เติมพลังกันแล้ว ก็กลับไปทำงานต่อก่อนนะคะ  ซื้อไปฝากน้องที่ออฟฟิศด้วยสักแก้ว ^^

สนใจ มานั่งชิมเค้ก และกาแฟหอมๆ อร่อยๆ หรือเครื่องดื่มอื่นๆ ของ ร้านแรบบิทโฮม คราฟท์คาเฟ่ มากันได้นะคะ ชิลล์ได้สบายๆ ทุกวันคร้าาา

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : คาเฟ่เก๋ๆเชียงใหม่ น่านั่งชิลล์ แรบบิทโฮม คราฟท์คาเฟ่