สวัสดีเชียงใหม่ เดอะ ชายา รีสอร์ท แอนด์ สปา ห้องพักสวย เช็คอินไม่ผิดหวัง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีเชียงใหม่ ทริปวันหยุด หรือทริปวันสำคัญ หรือจะมาทำธุระ เชียงใหม่ ผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังมีมนต์เสน่ห์ให้มาเที่ยวอยู่เสมอๆ

และด้วยความเป็นเมืองท่องเที่ยว แต่ละปี ก็จะมีโรงแรมขึ้นมาใหม่ เยอะแยะเลยจ้า  และหากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่มองหา ที่พักใหม่ สวย สไตล์ล้านนาประยุกต์ ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ  โรงแรม เดอะ ชายา รีสอร์ท แอนด์ สปา

โรงแรม เดอะ ชายา รีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือนด้วยความอบอุ่น บริการห้องพักสะดวกสบาย กว้างขวาง พร้อมสิ่่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักมีอ่างอาบน้ำ ไว้ตีฟองฟูๆ นุ่มๆ นอนแช่ตัวสบายๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบการว่ายน้ำ ที่นี่ ก็มีบริการห้องแบบ พูลแอ็คเซส เปิดประตูเดินลงสระกันได้เลย ถูกใจจิงๆ อีกทั้งราคาห้องพักก็ไม่แพง รวมอาหารเช้า แบบบุปเฟต์ หลากหลายและอร่อยด้วยนะคะ  ใครชื่นชอบกาแฟหอมๆ ก็มีบริการกาแฟ และเครื่องดื่มอร่อยๆ จากบาริสต้า เสริฟตามใจคุณเลยล่ะ ^^

สำหรับปวดเมื่อย หรืออยากผ่อนคลาย เชิญทางนี้เลยค่ะ โรงแรม เดอะ ชายา รีสอร์ท แอนด์ สปา  มีบริการสปา ที่ เดอะชายา สปา  ทั้งนวดน้ำมัน นวดไทย นวดเท้า ผ่อนคลาย รีแล็กซ์ชิลล์มากเลยล่ะค่ะ

และแน่นอน อิ่มอร่อย กับเมนูอาหารของเชฟฝีมือเยี่ยม รังสรรค์เมนอร่อยๆ ให้ผู้เข้าพักได้มาทาน ทั้งอาหารคาว และ อาหารหวาน การันตีความอร่อยจ้า น้ำหนักขึ้นแน่นอนมาพักที่ โรงแรม เดอะ ชายา รีสอร์ท แอนด์ สปา ^^

โรงแรม เดอะ ชายา รีสอร์ท แอนด์ สปา โลเคชั่น ตั้งอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ เดินทางสะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วัดสวนดอก สวนสัตว์ ถนนนิมมานเหมินทร์ ห้างสรรพสินค้าเมย่า ห้างกาดสวนแก้ว และ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ฯลฯ  ไม่ไกลจากสนามบินเชียงใหม่ เดินทางเพียง 10 นาที  มีรถบริการรับ-ส่งสนามบินฟรีด้วยนะคะ เริ้ดดดดด

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม มีทั้งห้องอาหาร ให้บริการอาหารตั้งแต่เช้า จนถึงมื้อเย็น และมื้อค่ำ  และสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ พิเศษสุดๆ ตรงมี สระจากุชชี่ให้แช่ถึง 2 สระเลยนะคะ ความลึกของสระจากุชชี่ 1.20 เมตร  สระว่ายน้ำมีความลึกของสระ 1.50 เมตร เป็นสระระบบเกลือค่ะ ใครชอบออกกำลังกาย ก็มีห้องฟิตเนสด้วยนะคะ

ติดต่อจอง โรงแรม เดอะ ชายา รีสอร์ท แอนด์ สปา ในราคาพิเศษ โทร 053 249820, 053 249824

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @hotelfollow3  ใส่ @ ด้วยนะคะ หรือ คลิ๊ก http://line.me/ti/p/%40hotelfollow3

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สวัสดีเชียงใหม่ เดอะ ชายา รีสอร์ท แอนด์ สปา ห้องพักสวย เช็คอินไม่ผิดหวัง