พักบ้างอะไรบ้าง ไปหาเขา (ใหญ่) กัน สูดอากาศบริสุทธิ์ ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่ ใจ! เลย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วุ่นวาย เวิ่นเว้อ สารพัด ความสับสับ พักสมองกันเหอะ ^^  หลบไปพัก กับบรรยากาศสุดเจิด ธรรมชาติบำบัด เที่ยวเขาใหญ่ เมื่อไหร่ก็ชิลล์  ขอนำเสนอ ที่พักสวยๆ ท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ อย่าง โรงแรม ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่ 

โรงแรม ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่  ที่พักแสนสบายๆ มีบริการวิลล่า ทั้งหมด 32 วิลล่า รับลูกค้าได้ 82 ท่าน จะมาพักแบบเป็นคู่ หรือมาเป็นกลุ่มใหญ่ๆ  ก็เอาอยู่ ^^ หรือใครมีน้องหมา ก็พามาผ่อนคลาย พักสบายๆ ที่นี่ได้เช่นกันค่ะ 


ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่

(Limon Villa Khao Yai)

โทรจอง 061 273 4888, 053-249823
(08.00-19.00 น.)

(แคปเจอร์หน้าจอ) ทักทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5v88Vr4  หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)


ที่ว่าใจนั้น ขอบอกว่า โรงแรม ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่  มีบ้านพักสวยๆ ให้คุณๆ ได้เลือก 4 แบบเลยนะคะ  แบบไหน ที่ตรงใจคุณ ป่ะ จะเล่าให้ฟัง อิอิ

แบบแรก  วิลล่า สำหรับ 2 ท่าน  Superior Villa วิวสวน ขนาดห้อง 28 ตารางเมตร สวีทกัน 2 ต่อ 2 แหม๊ แหม๊ ห้องนี้เอาอยู่คร้าาา วิวสวยๆ ห้องน่ารัก ได้พักสมองกับห้องแบบนี้ คือดีย์อ่ะ

ยกก๊วนไปปาร์ตี้ ปิ้งย่างบาร์บีคิวกันที่ “เขาใหญ่” น้องหมาพักได้ ราคาไม่แรงอย่างที่คิด

แบบที่ 2  Deluxe Villa  วิลล่า สำหรับ 2 คน ห้องใหญ่ขึ้นมาอีกนิด ห้องนี้มีขนาด 35 ตารางเมตร วิวสวน และ วิวภูเขา จะมองด้านหน้า หรือด้านหลัง ก็จะฟิน สีเขียวๆ ธรรมชาติแบบนี้ล่ะ เหมาะนักแล กับการพักผ่อน  ตื่นนอนตอนเช้า นั่งจิบกาแฟ มองตากัน อู้ววววว โรแมนติคไปอีก ^^

แบบที่ 3 วิลล่าสำหรับ ครอบครัวค่ะ Family Villa  พักได้ 4 คน ห้องขนาด 45 ตารางเมตร พาคนที่เรารัก และคนที่รักเรา มาพักผ่อนกับวิลล่า น่าชิลล์แบบนี้กันได้ 1 ห้องนอน พักด้วยกัน มีระเบียงด้านหน้า นั่งเล่น นั่งเม้าท์ และที่ถูกใจสุดๆ คือกิจกรรมปิ้งย่าง ด้านหน้าวิลล่าส่วนตัวของเราได้เลยจร้าาาา  อิ่มอร่อยกับครอบครัว มันก้อจะสุขเวอร์วังเนอะๆๆ

กินลม ชมวิว นอนชิลล์ @ “บ้านพักเขาใหญ่” สัมผัสกับบรรยากาศหรูใกล้กรุง

และวิลล่าแบบสุดท้าย แบบที่ 4  เอาใจครอบครัวใหญ่ หรือเพื่อนๆ เดอะแก๊งค์หรรษา ที่พามากันสังสรรค์ ปาร์ตี้ หรือจะพักผ่อนสายชิลล์  กับ Casa Mona Villa วิลล่าพักได้ 8 คน  4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาด 315 ตารางเมตร มีห้องครัวด้วยนะคะ  ห้องพักมีระเบียงทุกห้อง สวย เด่น โดนใจ ยกแก๊งค์ ยกก๊วน มาปาร์ตี้ปิ้งย่าง สายฮา สายย่อ ถูกใจจุงเบย ^^

ทีพ่ักสวยๆ นอนสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติว่าแจ่มแล้ว ที่นี่ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่โดนใจ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ  มีห้องประชุมสัมมนา ที่รองรับได้ถึง 150 ท่าน “ลา บรีซซ่า” (La Brezza)  ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มองเห็นวิวภูเขา แบบ 180 องศา ทำให้การประชุมสัมมนาของคุณผ่อนคลาย สบายๆ สุดๆ ที่นี่ยังรับจัดเลี้ยง และจัดกิจกรรมวอร์คแรลลี่ (Walk Rally) ด้วยนะคะ เพอร์เฟกต์!!!!

หิวๆ ก็เชิญทางนี้เลยจร้าาา โรงแรม ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่ ยังมี ร้านก๋วยเตี๋ยวแสนอร่อย โดยเชฟ ที่ี่ฝีมือขั้นเทพ เสริฟให้คุณๆ ได้อิ่มอร่อย  พร้อมชมวิวภูเขา ภายใต้ชื่อที่เหมาะสุดๆ  “กินเตี๋ยว เหลียวเขา”  ร้านก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟ ที่ต้องลอง!!  เนื้อน่องลาย และ หมูตุ๋น สูตรวัดดงมูลเหล็ก   ไม่ลองไม่ได้แล้ว!!!!!! นอกจากก๋วยเตี๋ยวแล้วยังมีอาหารอีกหลากหลายรายการ รับรองอร่อยค่ะ

 

ขอบคุณรูปสวยๆ  ลาเต้ปั่นเย็นๆ : Latte Pun Yen Yen

หนาวนี้นอนไหน ที่พักเขาใหญ่ไงไปกันน! – รีสอร์ทใกล้เขาใหญ่อากาศดีตลอดทั้งปี

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โรงแรม ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่ โทร 061 273 4888, 053 249824 

หรือ แอดไลน์ไอดี @y999 ใส่ @ ด้วยนะคะ หรือ คลิ๊ก https://lin.ee/5v88Vr4

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : พักบ้างอะไรบ้าง ไปหาเขา (ใหญ่) กัน สูดอากาศบริสุทธิ์ ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่ ใจ! เลย