ได้ที่พักดีและสวย เที่ยวบุรีรัมย์ แนะนำ โรงแรม โมเดน่า บาย เฟร์เซอร์ บุรีรัมย์

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บุรีรัมย์ เย้ๆ บุรีรัมย์สู้ๆ ^^  ตอนนี้บุรีรัมย์เค้ากำลังแร๊งส์ และมีชื่อเสียงสุดๆ ทั้งเกี่ยวกับฟุตบอล และ สนามแข่งรถ ที่ทำให้เมืองบุรีรัมย์เป็นเมืองน่าเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของไทย ที่ไม่ควรพลาด!!! และมีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง ที่น่าเยี่ยมชม เช่นปราสาทหินพนมรุ้ง เป็นต้น

และวันนี้ เราได้มีโอกาสแว้บๆ มาบุรีรัมย์กันค่ะ  ที่พักดีๆ และโดนใจสุดๆ ใหม่ และสะอาด ยกให้ 10 นิ้วกันเลยทีเดียวคือ “โรงแรม โมเดน่า บาย เฟร์เซอร์ บุรีรัมย์ “  เป็นโรงแรมน้องใหม่ ที่มาแรง และพักได้สบายมว้ากกกกก แบบ ก ไก่ ล้านตัว ค่ะ

โรงแรม โมเดน่า บาย เฟร์เซอร์ บุรีรัมย์  หาไม่ยากเลยค่ะ ขับเข้ามาทางเข้าเดียวกันกับสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซร์กิตเลยจ้า  จะมองเห็นป้ายชื่อโรงแรมโดดเด่น เลี้ยวเข้ามากันเลยจ้า ติดสนามรถแข่ง และสนามฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ดนะจ๊ะ กองเชียร์มาพักที่นี่กันได้เลยคร้าาาา

เนื่องจากครอบครัวของเรามาถึงที่โรงแรม ประมาณเที่ยงๆ ค่ะ ท้องก้อหิว กันแระ ขอใช้บริการห้องอาหารกันสักหน่อย พนักงานนำเสนอเมนูจานเด็ดให้ พวกเราก้อไม่พลาดจ้า สั่งมาชิมกัน รสชาดโอเคเลยค่ะ อร่อยๆๆๆๆ มาใช้บริการกันได้นะคะ พนักงานน่ารักมากๆค่ะ

ในการเช็คอิน พนักงานขอบอกว่า น่ารักมากๆ ค่ะ พนักงานที่นี่ บริการดีทุกคนเลยค่ะ ยิ้มแย้ม แจ่มใส บริการได้ดีสุดๆ พามาส่งถึงห้องพัก หูยยยย  เริ้ดเลอมากๆ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด สิ่งอำนวยความสะดวก ครบ เป๊ะเวอร์ ในราคาพันต้นๆ ถือว่า เพอร์เฟ็กต์!!! รวมอาหารเช้าด้วยนะคะ จัดไปแบบไม่เสียดายเงินเลยสักนิด พักที่นี่คุ้มเวอร์!!!

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม นอกจากมีห้องอาหาร รสชาดแสนอร่อยแล้ว ยังมีบริการห้องฟิตเนสที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง และ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีแยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่ เพียบพร้อมมากๆค่ะ

และติดกับโรงแรม นอกจากสนามช้างอารีน่า และสนามแข่งรถช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิตแล้ว ขอแนะนำให้มาเที่ยวที่นี่ค่ะ สวยๆเลยค่ะ FC บุรีรัมย์ไม่ควรพลาดเลย คือ บุรีรัมย์คาสเซิล Buriram Castle ค่ะ เป็นอีกหนึ่งจุดท่องเที่ยว ที่ขับรถออกมาจากโรงแรมเพียง 1 นาที เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ เช่น เคเอฟซี อะเมซอน ดังกิ้นโดนัท วัตสัน และร้านขายของที่ระลึกของบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ร้านวีทีแหนมเนือง ร้านส้มตำแซ่บๆ และร้านอื่นๆ น่าสนใจมากๆค่ะ  และห้ามพลาดเลยไฮไลท์สำคัญ คือ ปราสาทสายฟ้าค่ะ  เป็นปราสาทจำลองที่สวยงาม มหาศิวลึงค์ และสวนศิวะ  สวยงาม ถ่ายรูปแล้วได้เกิด อิิอิ สวยมว้ากกก ต้องชมนะคะ

ใครได้มีโอกาสมาเที่ยว หรือมาทำธุระ แนะนำให้มาพักที่นี่นะคะ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ “โรงแรม โมเดน่า บาย เฟร์เซอร์ บุรีรัมย์ ”  โทรจองห้องพัก ในราคาพิเศษ ได้ที่ 061 273 4888 , 053 249 824

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @y999  ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ  หรือคลิ๊ก https://lin.ee/wejjnrR

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ได้ที่พักดีและสวย เที่ยวบุรีรัมย์ แนะนำ โรงแรม โมเดน่า บาย เฟร์เซอร์ บุรีรัมย์