มื้อเช้าแสนถูกใจ ที่ Kocchira Hua Hin คาเฟ่สุดน่ารัก เค้กสไตล์ญี่ปุ่นน่าลอง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

กู๊ดมอร์นีิ่งจ้า สวัสดีตอนเช้าที่หัวหิน มองหาอาหารเช้าอร่อยๆ มื้อเช้าสำคััญ ทำให้มีแรงเดินเที่ยวกันต่อ ^^  เช้านี้ ชิลล์ไหนดีดอทคอม Chillnaid.com  ขอนำเสนอร้านน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง อาหารเช้าอร่อยๆ ย่านตะเกียบกันค่ะ

ร้านที่เราจะไปทานมื้อเช้านี้ มีชื่อเป็นภาษาญี่ปุ่นว่า โคชิระ  Kocchira  Cafe Hua Hin   ร้านหาไม่ยากเลยค่ะ มาทางตะเกียบ เจอแยกที่พักสายตรวจตะเกียบ ก้อขับวนผ่านแล้วเลี้ยวซ้าย ประมาณ 200 เมตร ร้านจะอยู่ขวามือค่ะ  ร้านสีน้ำเงินสวยๆ มีีที่จอดรถด้านหน้าเลยค่ะ  มีที่นั่งเล็กๆ มุมนี้ แอดชอบค่ะ ขอถ่ายรูปนิดนึงนะคะ แฮร่ๆ

ถึงแล้วค่ะ Kocchira Cafe

มุมน่านั่งของร้าน Kocchira เช้าๆ แดดอ่อนๆ

แชะด้านนอกกันแระ เดินเข้ามาด้านใน ภายในร้านตกแต่งได้น่ารักสุดๆค่ะ มีที่นั่งให้ 2 โซน มุมแต่ละมุมเก๋ๆ ถ่ายรูปมุมไหน ก็สวยเนอะ ใครชอบถ่ายรูป มา Kocchira Cafe  Hua Hin  คงเพลินไม่น้อย

แล้วก็ถึงเวลาสั่งอาหารเช้ากันแล้วจ้า ที่นี่จะมีเซ็ตเมนูอาหารเช้าหลากหลายเลยทีเดียวค่ะ แต่ละเซ็ตน่าทานมากๆ เราเลือกทานเป็นเซ็ตโยเกิร์ตกับกล้วยหอม มูสลี่  แถมด้วยครัวซองต์ชี้สอีกสักชิ้น อิอิ น่าทานมากๆ ก้อเลยต้องขอจัดเพิ่มอีกสักหน่อย พี่อีกคน จัดเป็นเมนูโจ้ก กับ โทสต์ราดแยมค่ะ รอแป๊บเดียว ก็มาเสริฟแล้วจ้า

เช้าๆ แบบนี้ ถ้ายังคิดไม่ออก จะทานกันที่ไหน ขอแนะนำที่นี่นะจ๊ะ Kocchira Cafe หัวหิน  หรือจะมานั่งชิลล์ ทานเค้กสไตล์ญี่ปุ่นอร่อยๆ ตากแอร์เย็นๆ กันได้นะคะ  โทรจองโต๊ะ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Kochiira Cafe หัวหิน โทร 0810172121 ,032646779 ค่ะ  ร้านเปิดให้บริการ 8 โมงเช้า จนถึง 4 ทุ่มค่ะ

โยเกิร์ตจัดเต็มเลยทีเดียว

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : มื้อเช้าแสนถูกใจ ที่ Kocchira Hua Hin คาเฟ่สุดน่ารัก เค้กสไตล์ญี่ปุ่นน่าลอง