นั่งคาเฟ่ริมเล 3 เดือนสุดพิเศษ Mata Pita X The Hen Resort

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีคร้าาาา วันนี้ ชิลล์ไหนดี มีข่าวดีมาฝาก แนะนำคาเฟ่ บรรยากาศดีๆ ริมทะเล ที่เค้าเปิดให้บริการ 3 เดือนเท่านั้น!!!! ใครมาหัวหินช่วงเดือน เมษา พฤษภา และมิถุนา  หากต้องการทานเค้ก จิบชา เม้าท์มอย ริมทะเลสวยๆ ขอเชิญมาที่นี่เลยค่ะ ร้าน Mata Pita X The Hen  ซอยหัวหิน 51 ค่ะ

เป็นการรวมตัวกันของสองกิจการที่สุดแสนจะคุ้มค่าสำหรับนักท่องเที่ยว ระหว่าง รีสอร์ทหรูริมทะเล อย่าง โรงแรม เดอะ เฮ็น รีสอร์ท The Hen  และ ร้านเบเกอรี่แสนอร่อยขึ้นชื่อ จากเดิมอยู่ในซอย อย่าง มาตา พิตา Mata Pita มาเปิดให้บริการริมทะเล เอาใจคนอยากฟินในยามที่ทะเลหัวหินสวยสุดๆ ช่วง 3 เดือน!!!!!

เดินชิลล์ อิ่มเอมกับบรรยากาศของร้าน และความสวยงามของรีสอร์ท และขาดไม่ได้ กับวิวสวยๆ ของทะเลหัวหิน เรามาถึงที่นี่ นัดกันประมาณ 4 โมงเย็น ทะเลสวยค่ะ ลมพัดเย็นสบาย มีพนักงานมาคอยดูแล แบบว่า ดีมากๆค่ะ พูดคุยอย่างเป็นกันเอง เราเลือกที่นั่งริมทะเล เพราะช่วงเวลานี้ไม่ร้อน และถ่ายรูปได้อย่างสวยงาม ไม่ย้อนแสง ^^

ได้มุมสวยๆ ถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน ผลัดกันถ่าย และถ่ายเซลฟี่กันเองได้พักใหญ่ พนักงานก็นำเมนูมานำเสนอ รอไม่นาน ก้อมาเสริฟแล้วคร้าาาาา

เค้กหอมกรุ่น ละมุลลิ้น อร่อยค่ะ โดยเฉพาะเค้กชาเขียว เข้มได้ใจ พร้อมเครื่องดื่มชาหอมๆ รสชาดอร่อย ติดใจมากๆค่ะ  มีหลากหลายเมนูนะคะ อยากให้มาลองกันค่ะ  3 เดือนเท่านั้นนะคะ มาหัวหิน ห้ามพลาดเลยค่ะ ^^

สนใจ ชิมเค้กอร่อยริมทะเล ช่วงหน้าร้อน ช่วงทะเลสวยๆ ของ Mata Pita X The Hen   ให้บริการ 3เมษายน 62 – 30 มิถุนายน 62 นี้เท่านั้น ทางร้าน เปิดให้บริการทุกวัน เวลา  13:00 – 20:30 น.  โทรจองโต๊ะ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ที่  083 634 5553

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : นั่งคาเฟ่ริมเล 3 เดือนสุดพิเศษ Mata Pita X The Hen Resort