ชวนกันมามีความสุข ณ บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท บ้านพักริมหาดเจ้าหลาว หาดสวยๆ ท่าใหม่ จันทบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อร๊ายยยย วันหยุด วันปิดเทอม วันสำหรับเด็กๆ และครอบครัว ใกล้เขามาทู้กที  ทริปนี้ หน้าร้อน คงไม่พ้น เที่ยวทะเลกันดีกว่า ^^  ใกล้กรุง ไม่ต้องเดินทางไกล จันทบุรี เมืองน่าเที่ยว หาดเจ้าหลาวสวยๆ  ล็อคทริปไว้เลยจ้าาาาาาาา

บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท หาดเจ้าหลาว 
Baan Imm Sook Resort

50/7 หาดเจ้าหลาว หมู่ 5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี  22120

โทรจอง. 061-273-4888 (08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw
หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

เพิ่มเพื่อน

จะเที่ยวทะเล ก็ขอฟินกับการนอนฟังเสียงคลื่นกันซักกาหน่อย ชิลล์ไหนดี chillnaid.com ก็ขอแนะนำให้สมาชิกทุกท่าน พักที่นี่ดูค่ะ  บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท  รีสอร์ทริมหาดเจ้าหลาวสวยๆ บรรยากาศเป็นอย่างไรบ้าง ม่ะ เราจะเล่าให้ฟัง อิอิ

บรรยากาศริมหาด ณ บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท

เริ่มด้วย บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทบ้านสวนริมทะเล หาดเจ้าหลาว เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่ซู้ดดดด ให้บริการที่พัก แบบบ้านเป็นหลัง 14 หลัง และแบบเป็นห้องพัก บนอาคาร 25 ห้อง มีห้องพักที่รองรับผู้ใช้รถเข็นด้วยนะคะ  ท่ามกลางธรรมชาติความร่มรื่นของต้นไม้นานาชนิด เรียกได้ว่า สงบ สดชื่นทีเดียวค่ะ รายละเอียดของที่พักน้านนนน มาติดตามกันต่อค่ะ ว่า อย่างเราๆ ท่านๆ จะเลือกพักแบบไหนกันดี?????

มาเริ่มกัันสำหรับคนที่มาเป็นคู่ๆ อยากเลือกพักเป็นห้องๆ ที่พักของเราก็มีหลากหลาย ตกแต่งสวยงาม เริ่มต้นด้วยโซนวิวทะเล  Beach Zone  จะอยู่บนอาคารไม้ริมทะเล หลังนี้จ้า แบ่งเป็น ห้อง 3 ประเภท ดังนี้

  • ห้องอิ่มสุข เคียงทะเล     มีห้องให้เลือกทั้งแบบเตียงคู่และเตียงเดี่ยว อยู่บนชั้น 2 พักได้ 2 ท่าน มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีระเบียงนั่งดูวิวทะเลด้านหน้า ในห้องพักเป็นห้องแอร์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังนี้ โทรทัศน์, ตู้เย็น, ไดร์เป่าผม, เครื่องทำน้ำอุ่น, กระติกน้ำร้อน

  • ห้องอิ่มสุขเคียงทะเล – สำหรับครอบครัว  ห้องนี้พักได้ 4 คน อยู่ชั้น 2  มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงชมวิวทะเล  ภายในห้องนอน มี 1 เตียงเดี่ยวใหญ่ และ 2 เตียงเล็ก พักแบบครอบครัว 4 คน ได้สบายๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก คือ  เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, ตู้เย็น, ไดร์เป่าผม, เครื่องทำน้ำอุ่น, กระติกน้ำร้อน

โซนทะเล บนอาคารไม้ Beach Zone สวยๆ ทั้งนั้นเลยใช่มั้ยคะ  เลือกพักกันได้เลย สำหรับคู่รักหรือแบบครัว ออกมายืนมองทะเลสวยๆ ที่ระเบียง เพลินมว้ากกกกกก  ป่ะ พากันไปดูห้องพักแบบอื่นๆ กันต่อนะคะ ความสวยๆ น่าพัก ห้องน่ารักยังรออยู่อีกหลายแบบเลยค่ะ  แบบต่อไป ที่จะแนะนำคือ โซนสวน Garden Zone

ที่พักแบบต่อมา ห่างจากทะเล ประมาณ 120 เมตร พามาแนะนำ ที่พักสไตล์ค็อทเท็จ  โซนสวน Garden Zone บ้านน้อยหลังเล็กๆ สำหรับ 2 ท่าน  ใครอยากส่วนตัว พักบ้านหลังเล็กแบบนี้ เลือกสไตล์นี้เหมาะมากๆค่ะ สไตล์ค็อทเท็จ Cottage จะแบ่งเป็น 4 แบบ แบบพัก 2 ท่าน พัก 4 ท่าน และแบบพัก 5 ท่าน ดังนี้ค่ะ

  • บ้านอิ่มสุขริมรั้ว   เป็นบ้านพักสำหรับ 2 ท่าน มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีระเบียงนั่งเล่นด้านหน้า  พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ดังนี้  เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, ตู้เย็น, ไดร์เป่าผม, เครื่องทำน้ำอุ่น และกระติกน้ำร้อน

  • บ้านอิ่มสุขกระจิดริด   บ้านพักได้  2 ท่าน มี 1 ห้องนอน  1 ห้องน้ำ มีระเบียงนั่งเล่นด้านหน้า ภายในบ้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวก คือ เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, กระติกน้ำร้อน

  • บ้านอิ่มสุขเคียงคู่  บ้านหลังนี้ พักได้ 4 ท่าน  มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  โดยห้องแรก จะเป็น เตียงเดี่ยวใหญ่ 1 เตียง อีกห้อง จะเป็นเตียงเล็ก  2 เตียง มีระเบียงนั่งเล่นด้านหน้า  มีสิ่งอำนวยความสะดวก คือ เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, ตู้เย็น, ไดร์เป่าผม, เครื่องทำน้ำอุ่น, กระติกน้ำร้อน

โซนสวน Garden Zone  นอกจากวิวสวนอันร่มรื่นแล้ว  คราวนี้มองหาวิวน้ำๆ กันบ้างดีกว่า นอกจากน้ำทะเลแล้ว ที่นี่มีวิวน้ำคลองให้เห็นด้วยนะเออ ^^  มีบ้านพักริมคลองให้พักกันด้วยนะจ๊ะ  ชื่อ บ้านอิ่มสุขริมคลอง พักได้ 6 คน มี 1 ห้องนอน ประกอบด้วยเตียง 6 เตียง พักคนละเตียงกันไปเลย ^^ มี 1 ห้องน้ำ  มีระเบียงนั่งเล่นริมคลอง เป็นห้องแอร์ มี โทรทัศน์, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, กระติกน้ำร้อน

บ้านพัก 6 คน ก็มีแล้ว หากมา 5 คนล่ะ มีมั้ย คำตอบคือ มีจ้า เป็นบ้านเป็นหลัง ชื่อว่า บ้านอิ่มสุขรวมมิตร บ้านสไตล์ค็อทเท็จ สำหรับครอบครัว Family Cottage วิวสวน  พักได้ 5 คน ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ภายในห้องนอน มีเตียงเดี่ยว 5 เตียง เป็นห้องแอร์ มีโทรทัศน์, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, กระติกน้ำร้อน

บ้านเป็นหลังๆ หลายคนคงถูกใจกันไปแล้ว ไม่มาก ก็น้อย คราวนี้ จะเป็นห้องสไตล์สไตล์โคโลเนียล ค่ะ บนตึกปูน สีขาว  ประกอบไปด้วยห้องพัก 3 ประเภท และสำหรับผู้ที่ใช้รถเข็น หรือมีผู้สูงอายุมาด้วย แนะนำให้พักที่โซนนี้เลยค่ะ  มาเริ่มกันเลยค่ะ ว่ามีห้องแบบไหนกันบ้าง

  • ห้องอิ่มสุขครอบครัว ห้องสำหรับครอบครัว   สำหรับ 4 คน มี 1 ห้องนอน ประกอบด้วย 2 เตียงเดี่ยวใหญ่  อยู่บนชั้น 2 ของอาคาร มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงชมวิวด้านหน้า ห้องพักเป็นห้องแอร์ มี โทรทัศน์, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, กระติกน้ำร้อน, ไดร์เป่าผม

  • ห้องอิ่มสุขเคียงสวน ห้องสำหรับพักคู่  มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวใหญ่ และแบบเตียงคู่ เตียงเล็ก 2 เตียง พักได้ 2 ท่าน มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ อยู่บนชั้น 2 ของอาคาร มีระเบียงด้านนอก ภายในห้อง เป็นห้องแอร์ มี โทรทัศน์, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, กระติกน้ำร้อน, ไดร์เป่าผม

  • และห้องพักแบบสุดท้าย ที่อยู่บนอาคารสไตล์โคโลเนียลนี้ คือ ห้อง คุณปู่ คุณย่า   ห้องนี้เหมาะมากสำหรับผู้สูงอายุ และผู้ที่ใช้รถเข็น  อยู่ชั้นล่างของอาคาร  มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พักได้ 3 ท่าน ภายในห้องประกอบด้วย 1 เตียงเดี่ยวใหญ่ และ 1 เตียงเล็ก มีระเบียงนั่งเล่นด้านหน้า  เป็นห้องแอร์ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกคือ   โทรทัศน์, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, กระติกน้ำร้อน, ไดร์เป่าผม

ที่พักแบบต่อมา จะเป็นบ้านหลังน้อย มีชื่อว่า บ้านอิ่มสุขริมสวน บ้านไม้เหมาะกับครอบครัว มี 1 ห้องนอน  พักได้ 5 คน  พักบนเตียง 2 ท่าน และที่นอนเสริม อีก 3 ท่าน  มี 2 ห้องน้ำ ห้องน้ำในห้อง และ ห้องน้ำด้านนอก มีระเบียงด้านข้าง และชานระเบียงด้านหน้า เป็นห้องแอร์ มี ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น กระติกน้ำร้อน และไดร์เป่าผม

อิ่มเอมไปกับบ้านพักอันหลากหลายกันแล้ว พอจะเลือกกันได้แล้วใช่มั้ยคะ บ้านเค้าตกแต่งน่ารัก น่าพักมากมายค่ะ ความสะดวกสบายของการพักผ่อนยังไม่จบนะคะ  ทางบ้านอิ่มสุข รีสอร์ท ยังมีบริการและกิจกรรมเพิ่มเติม ให้ความสุขมันล้นทวีคูณไปอีก ในช่วงของการพักผ่อนของคุณๆ กับการบริการ สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ ดีต่อผิวนะจ๊ะ  มีบริการจัดเลี้ยง บริการนวดไทย จัดกิจกรรมริมหาด กิจกรรมพาดำน้ำ ตกหมึก พานั่งเรือท้องกระจกดูปะการังหาดเจ้าหลาว บริการจักรยานให้เช่าปั่น ให้บริการเช่าเตาปิ้งย่างริมชายหาด

ได้ที่พักกันแล้ว บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท  รีสอร์ทสวยริมหาดเจ้าหลาว ชิลล์ไหนดี chillnaid.com ก็ยังขอนำเสนอที่กินใกล้ๆ กับรีสอร์ท ที่อร่อยเวอร์ มาทะเล ต้องกินอาหารทะเลเผาค่ะ!!! ร้านนี้แนะนำ  ร้านอุ้ย อิ่มไม่ยั้ง  อยู่ใกล้ บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท เพียง 500 เมตร

อิ่มแล้ว ก็เที่ยวกันต่อ ที่เที่ยวแนะนำจันทบุรี ที่ใกล้กับ บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท มีหลายแห่งที่น่าสนใจ ดังนี้

หน่วยสาธิตการเลี้ยงสัตว์น้ำภายในอ่าวอุ้งกระเบน  สนุกกับการให้อาหารปลาฉลามเสือดาว และสัตว์น้ำอีกมากมาย อยู่ห่างจากบ้านอิ่มสุขรีสอร์ทประมาณ 3 กม.

สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำเฉลิมพระเกียรติ เป็นสถานที่เที่ยวบริเวณแหลมเสด็จ (อ่าวคุ้งกระเบน) ซึ่งเหมาะกับครอบครัวที่มีเด็กๆ ชมความสวยงามของปลานานาชนิด รวมถึงมีอุโมงค์ใต้น้ำที่ทำให้เห็นปลาขนาดใหญ่ได้อย่างใกล้ชิด อยู่ห่างจากบ้านอิ่มสุขรีสอร์ท ประมาณ 2 กม.

ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน โครงการพระราชดำริเพื่อพัฒนาป่าชายเลน อยู่ห่างจากบ้านอิ่มสุขรีสอร์ท โดยประมาณ 2 กม.  ไม่มีค่าเข้าชม เปิดทุกวัน 08.00 – 18.00 น.

โอเอซีส ซีเวิลด์  สถานที่เพาะพันธุ์โลมา และแสดงโลมา 2 สายพันธุ์ไทย  โลมาปากขวดหรือโลมาสีชมพู และโลมาหัวบาตรหรือโลมาอิระวดี นักท่องเที่ยว สามารถลงเล่นน้ำกับโลมาได้ด้วยนะคะ  อยู่ห่างจากบ้านอิ่มสุขรีสอร์ท ประมาณ 25 กม.

อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว เป็นน้ำตกที่มีความสวยงามตามธรรมชาติ มีน้ำตกตลอดปี อยู่ห่างจากบ้านอิ่มสุขรีสอร์ท ประมาณ 35 กิโลเมตร

เครดิตภาพ โดยย Bankphoto

เครดิตภาพ โดยย Bankphoto

วีว่า ฟอเรสต้า ฟาร์ม คือฟาร์มแกะและสัตว์แสนน่ารักแห่งเดียวในจังหวัดจันทบุรี นั่งจิบกาแฟชมวิวทิวเขาที่สวยงาม อยู่ห่างจากบ้านอิ่มสุขประมาณ 35 กม.

ติดต่อจองห้องพัก บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท ในราคาพิเศษได้ที่ 061 273 4888 , 053 249 822

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @m888  ใส่ @ ด้วยนะคะ หรือคลิ๊ก  https://lin.ee/5v88Vr4

 

บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท หาดเจ้าหลาว 
Baan Imm Sook Resort

50/7 หาดเจ้าหลาว หมู่ 5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี  22120

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-820 (08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw
หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

เพิ่มเพื่อน

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ชวนกันมามีความสุข ณ บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท บ้านพักริมหาดเจ้าหลาว หาดสวยๆ ท่าใหม่ จันทบุรี