เด่น มาแรง โรงแรม ครอสทูไวบ์เชียงใหม่ดีเซ็ม สวย สะดวกสุดๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่ะ วันนี้ชิลไหนดี chillnaid.com ขอแนะนำโรงแรมสไตล์โมเดิร์น น่าพักสุดๆ ในตัวเมืองเชียงใหม่ ที่ฮ็อตมากๆตอนนี้เลยค่ะ  โรงแรมน่าพักของเมืองเชียงใหม่ ที่เราขอแนะนำวันนี้ มีชื่อว่า “โรงแรม ครอสทูไวบ์เชียงใหม่ดีเซ็ม

โรงแรม ครอสทูไวบ์เชียงใหม่ดีเซ็ม  โลเคชั่นสุดเริ่ด ใกล้ห้างเมญ่า ถนนนิมมานเหมินทร์ และศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว เดินทางสะดวกสบายมากๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทั้งรถส่วนตัว หรือจะเป็นรถแดง รถสาธารณะประจำทางของเมืองเชียงใหม่ 

โรงแรม ครอสทูไวบ์เชียงใหม่ดีเซ็ม  ห้องพักสวยงาม ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น แบ่งเป็น 6 ประเภท มีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยนะคะ พักได้ 4 คน สบายๆ ห้องเริ่มต้นเป็นห้อง Deluxe Room ขนาด 32 ตารางเมตร พัก 2 คน สวยๆ เตียงนอนนุ่มๆ ทริปนี้ชิลล์เลยล่ะค่ะ  ทุกห้องฟรีไวไฟ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทุกห้องของโรงแรม เป็นห้องไม่สูบบุหรี่นะคะ  ใครอยากนอนแช่อ่าง แนะนำให้พักห้องประเภท One Bedroom Grand Residences  นอนแช่สมใจอยากเลยล่ะค่ะ

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม นอกจากที่พักห้องนอนอันสวยงามสะดวกสบายแล้ว ยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และห้องออกกำลังกาย อิ่มอร่อยกับห้องอาหาร บริการอาหารแสนอร่อย ต้องชิมค่ะ

เรียกได้ว่า ทริปเชียงใหม่ มาพักที่ โรงแรม ครอสทูไวบ์เชียงใหม่ดีเซ็ม   คุ้มค่าสุดๆ ค่ะ 

ติดต่อจอง โรงแรม ครอสทูไวบ์เชียงใหม่ดีเซ็ม  โทร 061 273 4888 

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @y999 ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ หรือ คลิ๊ก https://lin.ee/wejjnrR

ขอขอบคุณรูปสวยๆของลูกค้า โรงแรม ครอสทูไวบ์เชียงใหม่ดีเซ็ม ค่ะ

 

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เด่น มาแรง โรงแรม ครอสทูไวบ์เชียงใหม่ดีเซ็ม สวย สะดวกสุดๆ