อาหารอร่อย บริการถูกใจ “ครัวห้วยทราย” ชะอำ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

มาทะเล เที่ยวทะเลสวยๆ กันแล้ว ของอร่อยๆ ก็มีให้เลือกหลายร้านกันเลยนะคะ สำหรับชะอำ  แต่มาแล้วพลาดไม่ได้ ที่จะต้องแวะให้ได้ เติมเต็มของอร่อยใส่ท้อง ต้องที่นี่เลยค่ะ “ครัวห้วยทราย” ร้านอาหารพื้นบ้าน ที่รสชาดไม่ธรรมดาเลยค่ะ

ที่ตั้งของครัวห้วยทราย แม้ไม่ติดทะเล แต่รสชาดเริ่ดเลอสุดๆ โลเคชั้น หาไม่ยากค่ะ ตั้งจีพีเอสมาตามได้เลยค่ะ ถูกเป๊ะ ^^  ร้านอร่อยชะอำ ครัวห้วยทราย มีที่นั่งค่อนข้างเยอะพอสมควร ที่จอดรถสะดวกสบาย มีโซนให้เลือกนั่งตามแต่สะดวก มานั่งทานกันได้ทั้งแบบกลุ่มเล็กๆ หรือกลุ่มใหญ่ๆ ก็รับได้แน่นอนค่ะ

อาหารที่เราสั่งทานกันในวันนี้ ด้วยเมนูค่อนข้างเยอะ จนเลือกไม่ถูก เราจึงให้น้องๆ ที่มาให้บริการแนะนำร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็น ไข่ตุ๋นหม้อไฟ แกงส้มพริกนกไข่ปลาริวกิว ยำผักกรูด ทุกเมนูขอบอกว่า “อร่อยสุดๆ”  โดยเฉพาะ หลนเนื้อปู  มาแบบเต็มๆ เนื้อปูสด อร่อย หวาน  สั่งกับเสร็จ เราก้อขอสั่งข้าว เป็นจาน งานนี้ ถูกใจมว้ากกกก   น้องๆ พนักงานแจ้งว่า เค้าแถมข้าวให้ฟรี เป็นโถค่ะ  หูยยยยย ใจดีเวอร์ งานนี้ขอบอกว่า ยกนิ้วให้ 10 นิ้ว ถึงความใจดี  ความอร่อย  ของอาหารร้าน “ครัวห้วยทราย”

มาชิมความอร่อย ด้วยตัวท่านเองนะคะ แล้วคุณจะชอบร้านนี้ จัดให้เป็นร้านโปรดอีก 1 แห่งในทริปชะอำกันเลยทีเดียว  ติดต่อครัวห้วยทราย โทร 088 860 3898   ร้านเปิด 11.00 น. ถึง 22.00 น. ค่ะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : อาหารอร่อย บริการถูกใจ “ครัวห้วยทราย” ชะอำ