นั่งใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศสุดชิลล์ ลานลาเบียง คาเฟ่เชียงใหม่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันนี้ ทริปการท่องเที่ยวของเรา จะไปดูกุหลาบสวยๆ ที่โครงการหลวงทุ่งเริงทางสะเมิงกันค่ะ  แต่ก่อนที่จะเดินทางไปชมกุหลาบนั้น เวลาที่เราแพลนไว้ จะเป็นช่วงบ่าย ดังนั้น ก่อนหน้านั้นต้องหาอะไรอร่อยๆ พักเบรคสักเล็กน้อย ^^

ว่าแล้ว ร้านที่เราโอเคสุดๆ บนถนนเส้นทางที่เราต้องผ่าน คือร้านนี้ค่ะ  “ลานลาเบียง” Larn La Bien  บนถนนแม่เหียะ เลยตลาดแม่เหียะมานิดหน่อย เตรียมเปิดสัญญาณเลี้ยวซ้ายได้เลยค่ะ จะเห็นป้อมตำรวจเลี้ยวลงมาเลยจ้า ประมาณ 50 เมตร ถึงร้าน ลานลาเบียงแล้วจ้า

ร้าน “ลานลาเบียง” สะดวกสบาย ดูกว้างใหญ่ ร่มรื่นค่ะ ที่จอดรถหน้าร้าน ก้าวลงจากรถ ก็จะสะดุดตากับต้นไม้ใหญ่ ที่มีที่นั่งชิลล์ด้านบนด้วยนะคะ ใครชอบลักษณะเหมือนบ้านต้นไม้แบบนี้คงฟินน่าดู

ด้วยความร่มรื่น และการตกแต่งเล็กๆ น่ารัก คิกขุ คิกขุ เราก็ขอถ่ายรูปมุมนั้น มุมนี้ของร้านลาเบียง หลานสาวตัวน้อยชอบมาก กับด้านบนของที่นั่งบนต้นไม้ ถ่ายรูปสนุกกันทีเดียว

ได้ครบทุกมุมแล้ว ก็เข้าไปในร้านกันค่ะ ภายในร้านตกแต่งน่ารักค่ะ เล็กๆ พนักงานก็เป็นกันเอง มีบริการเบเกอรี่ เค้ก และอาหาร จะเลือกนั่งทานภายในร้าน หรือออกมานั่งด้านนอก ก็แล้วแต่ชอบนะคะ

เราสั่งเค้กและเครื่องดื่มมาทานด้านนอก รสชาดใช้ได้ทีเดียวค่ะ สำหรับเค้กและเครื่องดื่ม ราคาก็ไม่แพง งานนี้ หลานตัวน้อยได้เพื่อนใหม่ มิตรภาพของเด็กๆ นี่ช่างรวดเร็วจริงๆ คุยกันไม่กี่คำ ก็มาเล่นด้วยกันได้แระ น่ารักดี “น้องเอินเอิน”  ลูกสาวเจ้าของร้าน คุยเก่ง ยิ้มเก่ง น่ารัก มาเล่นด้วย คุยจ้อนั้นนี่ จนเราอิ่ม และต้องไปสวนกุหลาบโครงการหลวงทุ่งเริงกันแล้ว นางแอบเศร้านิดหน่อย เอาไว้มาเที่ยวหาอีกนะจ๊ะ

ร้าน ลานลาเบียง ปิดทุกวันจันทร์นะคะ ร้านเปิด ตั้งแต่ 9 โมงเช้า จนถึง 6 โมงเย็นค่ะ  ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 089-7718405 ค่ะ  มานั่งบรรยากาศคาเฟ่ ชิลล์กับธรรมชาติใต้ร่มไม้ใหญ่กันค่ะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : นั่งใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศสุดชิลล์ ลานลาเบียง คาเฟ่เชียงใหม่