เป๊ะ ลงตัว ได้รูปสวย ทานเค้กอร่อย “มาฮอกกานี” ร้านสวยน่านั่ง คาเฟ่ใต้ต้นไม้เชียงใหม่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เมื่อเพื่อนเก่าๆ แต่ไม่แก่ 5555    มารวมตัวกัน ความสัมพันธ์ 20 ปี !! ( 20 ปี แค่นั้นเอ๊ง ^^)   การพูดคุยกัน มันกะมันส์หยดเป็นธรรมดา 55555  พวกเราภายใต้กลุ่มก้อน เดอะแก๊งค์ BE  ก็เลยขอเม้าท์มอยกันต่อหลังจากรวมตัว ทำธุระร่วมกันแล้วเสร็จ

แล้วร้านไหนกันดี ที่พวกเราจะได้เอ็นจอยอีทติ้ง และเม้าท์มันส์อย่างถึงพริกถึงขิงได้ แฮร่ๆ  จากเส้นทางที่ทุกคนต้องผ่าน หรือไม่ผ่านก็ต้องผ่าน อิอิ  ก็ได้จุดหมายปลายทางคือ ร้านมาฮอกกานี Mahogany  บนถนนโชตนา ใกล้กับธนาคารแห่งประเทศไทย

“มาฮอกกานี “ มองจากด้านนอก  ถึงกับต้องร้องว้าว !!!   ร้านสวย!!! บรรยากาศ น่านั่งมากๆค่ะ  จอดรถกันได้หน้าร้านเลยค่ะ ลงจากรถ เพื่อนพูดก่อนเลย ร้านฮาร์โมนี่ ก้อเออ ในใจตรูก้อทำไมแว้บแรกอ่านแบบนั้น 5555  งานนี้พี่เค้าก็เรียกเสียงฮากับชื่อร้าน ก่อนจะนำขบวนเดินเข้าร้านกันค่ะ

พนักงานหญิงออกมาเชื้อเชิญ ให้นั่งมุมนั้น มุนนี้ ตามที่อยากจะนั่ง พวกเราก็เลยขอไปสำรวจกันก่อนว่า มุมไหนดีที่สุด ในการเอนหลังคุยได้แบบนานๆ ^^

ในการสำรวจร้าน เดินเข้ามา แต่ละมุมของร้าน จัดแต่งได้อย่างสวยงาม น่านั่งไปซะทุกมุม จัดสวนได้สวยค่ะ ถูกใจ เหมือนนั่งอยู่ในสวนหลังบ้านเลยทีเดียวเชียว เงียบ สงบ โซนด้านใน มีน้ำตกจำลองด้วยนะคะ  ยิ่งเดินยิ่งเพลิน จัดมุมนั่งใต้ต้นไม้เก๋ๆ โหยยย ถูกใจมากสำหรับคนชอบสไตล์สวนๆ แบบนี้

และมีโซนที่นั่งด้านบน ที่มีต้นไม้ขนาดใหญ่ เป็นกิ่งก้าน ที่ไม่ได้ถูกตัดออกไป ทำให้ ความร่มรื่นของร้าน ภายใต้ต้นไม้ใหญ่ ยังอยู่ นี่ถ้ามีหนังสือสักเล่น มีเปล หรือที่นั่งยาวๆ ขอนอนอ่านหนังสือ จิบกาแฟหอมๆ ไปด้วย น่าจะดี ^^

หาหนังสือเล่มโปรด มานอนจิบกาแฟมุมนี้ ดีงาม ^^

พวกเราเดินวนกันจนได้บทสรุปกันว่า ขอเป็นที่นั่งด้านหน้า ลานกว้างๆ ริมบ่อน้ำเล็กๆ วิวสวยด้วยค่ะ มองเห็นชื่อของร้าน “มาฮอกกานี” ชอบจังมุมนี้ เพราะไม่ว่าจะมองไปมุมไหน ก็ดูเพลินตา ด้วยเราเป็นคนชอบต้นไม้ ชอบอะไรที่ดูร่มรื่น ก็ยิ่งประทับใจมากๆ สำหรับร้านนี้ ชอบสุดๆ ก็ต้นไม้ใหญ่ๆ หลายๆต้นที่ไม่โดนตัด แต่นำมาปรับแต่งให้เข้ากับร้านนี้ได้เป็นอย่างดีและลงตัว!!!

ในระหว่างที่กลุ่มนึง เค้าเม้าท์มอยกันอย่างออกรส ไอ้เรากับเพื่อนสาวขาแชะ ก็ค่อยๆ ปลีกตัว 5555 มาแชะตามอัธยาศัยกันก่อน แฮร่ๆ  เปลี่ยนกันเป็นนางแบบอยู่ 2 คน ด้วยบรรยากาศ การจัดแต่งร้านที่สวยโดนใจ ก็ทำให้การถ่ายรูปมันแสนจะเพลิดเพลิน และสวยงาม ตามท้องเรื่อง อิอิ  ถ่ายไป เช็ครูปกันไป สวยนะเท๊อวววววว  มิได้มโน แต่เรื่องจริง วงเล็บ ของเราสองคน 5555

ความพยายามของเพื่อนสาว เพื่อให้ได้มาซึ่งรูปข้างบน 5555

ได้รูปสวยๆ ตามมุมต่างๆ ของร้านมาฮอกกานีกันแล้ว เราสองคน ก็กลับมานั่งโต๊ะ เวลาดี๊ดีย์ ที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ เค้าสั่งเมนูกันจบ ก็ถึงตาเราสองคนสั่ง เมนูเครื่องดื่มเล็กไปสำหรับเรา 555 สายตาไม่ค่อยจะดี อันนี้มิได้เกี่ยวกับอายุนะคะ  เอิ๊กๆๆๆ    เมนูอาหารค่อยโอเค มีอาหารหลากหลาย อาหารราคาเริ่มต้นหลักร้อย และเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 70++  สั่งกันไปเรียบร้อย ก็คุยกันต่อ รอไม่นาน บรรดา เค้ก และครื่องดื่มก็ทยอยมาเสริฟค่ะ

อาวุธพร้อม เตรียมทานของอร่อย จากร้านมาฮอกกานี

เค้กและเครื่องดื่มมาครบแระ อ๊ะๆๆๆ เสียงร้องห้าม เบรคคนถือช้อนอย่างแร๊งส์!!!  ถ่ายรูปก่อน!!!!  55555  มันเป็นธรรมเนียมสำหรับเพื่อนซื้ที่แสนจะรู้ใจเรา ทุกคนนิ่งสิคร้าาาาา  จัดไปเลยเพื่อน นาทีนี้ หิวยังงัยก็จะรอ ^^   การถ่ายรูปอาหาร ที่จัดหน้าตาได้น่าทานสุดๆ  ช่วยกันจัดแจง หามุม หาพร้อพกันไปอย่างสนุกสนาน งานนี้ นอกจาก คุยกันสนุกถูกคอแล้ว ยังสนุกกับการช่วยกันจัดมุมถ่ายรูปนี่แหละ เต็มที่!!! เพื่อนเรา

น้ำส้มปั่น เปรี้ยวหวาน รสชาดดี ร้านมาฮอกกานี

อะโวคาโด้ปั่น กลมกล่อม ที่ร้านมาฮอกกานี

กล้วยอัลมอนต์ปั่น หอมหวาน ดีต่อสุขภาพ ที่ร้านมาฮอกกานี

ถ่ายครบทุกมุม ทุกช็อตจนพอใจ อาวุธพร้อมมือกันทุกคน จิ้มเลยจ้าาาาาาา  ขอบอกว่า ทั้งรสชาดเครื่องดื่ม และเค้ก อร่อยใช้ได้เลยทีเดียวค่ะ เกลี้ยงภายในพริบตา 5555

สำหรับใคร ที่มาเชียงใหม่ มองหาคาเฟ่น่ารักๆ บรรยากาศสวนสวยๆ น่านั่ง ออกจากตัวเมืองมาทางแม่ริม ใกล้ๆ กับธนาคารแห่งประเทศไทย  ร้าน มาฮอกกานี  Mahogny   ขอแนะนำเลยค่ะ คุณจะได้รูปสวยๆ  ได้ทานเค้กอร่อย เครื่องดื่มสุดฟิน ในบรรยากาศดี๊ดีย์แน่นอนค่ะ

ร้านมาฮอกกานี  เปิดให้บริการ ตั้งแต่ เวลา 09.00 น. จนถึง 18.00 น.  โทรสอบถามเส้นทางกันได้ที่ 062 665 6266 ค่ะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เป๊ะ ลงตัว ได้รูปสวย ทานเค้กอร่อย “มาฮอกกานี” ร้านสวยน่านั่ง คาเฟ่ใต้ต้นไม้เชียงใหม่