ธรรมชาติและดนตรีบำบัด โรงแรม เดอะเปียโน รีสอร์ทเขาใหญ่ ดีต่อใจ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สัมผัสหนาว พักผ่อนในบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม ป่าเขาและผืนน้ำกว้างๆ จะทำให้การพักผ่อน มันสุดแสนจะเพอร์เฟกต์ เที่ยวเขาใหญ่ ขอแนะนำ โรงแรม เดอะเปียโน รีสอร์ทเขาใหญ่ นะคะ

โรงแรม เดอะเปียโน รีสอร์ทเขาใหญ่ เป็นมิวสิคคัลรีสอร์ทแห่งเดี่ยวของไทย เพลิดเพลินกับเสียงเพลง เหมาะมากกับนักท่องเที่ยว ที่ชอบการรีแล็กซ์ด้วยกันฟังเพลงเบาๆ เพราะ ๆ ดนตรีบำบัด ทำให้ใจเป็นสุข การพักผ่อนก็เลยสุขทวีคูณกันไปเลย


เดอะเปียโน รีสอร์ท เขาใหญ่

(The Piano Resort Khao Yai)

โทรจอง 061 273 4888 ,  053-249823
(08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) ทักทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5v88Vr4  หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)


ที่พักของ โรงแรม เดอะเปียโน รีสอร์ทเขาใหญ่ เป็นบ้านหลังๆ มีให้เลือกหลายวิว ทั้งวิวภูเขา วิวแม่น้ำ และวิวสระว่ายน้ำ มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องประชุมสัมมนา หรือสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ กิจกรรมดีๆ ขอเชิญลองกันได้นะคะ เช่นคีตะโยคะ คาราโอเกะ สปา ฯลฯ อีกหลายๆ กิจกรรมที่ ทางโรงแรม นำเสนอให้กับผู้เข้าพัก ให้ได้พักผ่อนพร้อมกับความสุขที่สุด

เดอะเปียนโน รีสอร์ทเขาใหญ่ มีสระเด็กด้วยนะคะ

ติดต่อจองห้องพัก โรงแรม เดอะเปียโน รีสอร์ทเขาใหญ่ ราคาพิเศษ โทร 061 273 4888  หรือทักไลน์ไอดี @y999 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ  หรือคลิ๊ก  https://lin.ee/5v88Vr4

ขอบคุณรูปสวยๆ จากอินสตาแกรม ลูกค้าโรงแรม เดอะเปียโน รีสอร์ทเขาใหญ่ ค่ะ

หนาวนี้นอนไหน ที่พักเขาใหญ่ไงไปกันน! – รีสอร์ทใกล้เขาใหญ่อากาศดีตลอดทั้งปี

กินลม ชมวิว นอนชิลล์ @ “บ้านพักเขาใหญ่” สัมผัสกับบรรยากาศหรูใกล้กรุง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ธรรมชาติและดนตรีบำบัด โรงแรม เดอะเปียโน รีสอร์ทเขาใหญ่ ดีต่อใจ