“รักเลย” สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน สัมผัสหนาวริมแม่น้ำโขง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ลมหนาวมาเยือนแล้วจ้า  งานนี้หลายๆ คน คงวางแผนทริปรับลมหนาวกันให้ขวั่ก หนึ่งในทริป ต้องเป็น เชียงคาน จังหวัดเลย แท้แน่นอน ^^

รักเลย อิอิ  รักความบ้านๆ สัมผัสบรรยากาศแบบเชียงคาน ที่แท้ทรู ขอแนะนำ โฮสเทลสวยๆ น่ารักๆ และน่าพักสุดๆ  “โรงแรม สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน”  ได้อิ่มเอมกับความสุข เหมาะกับการพักผ่อนมว้ากกกกก

โรงแรม สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน ติดแม่น้ำโขง เป็นบ้านไม้เล็กๆ 2 ชั้น ตกแต่งด้วยรูป และสิ่งของเก่าๆ ทำให้ดูย้อนวันวานเป็นอย่างมาก จากชั้น 2 ของบ้าน มองเห็นวิวแม่น้ำ ในห้องพัก ก็ตกแต่งได้น่านอนสุดๆ เตียงนุ่มๆ ห้องน้ำ ในบางห้อง ก็จะมีอ่างน้ำกิ๊บเก๋ เป็นไม้ ให้ลูกค้าได้นั่งแช่ นอนแช่ และแช่ถ่ายรูป 5555 จุดที่นักท่องเที่ยวต้องมี!!!

ด้านล่างของโรงแรม สุเนต์ตา โฮสเทล จะเป็นห้องนั่งเล่น เดินไปด้านหลัง จะเป็นสวนเล็กๆ นั่งเพลินเลยล่ะค่ะ เพราะจะมองเห็นวิวแม่น้ำโขง ที่อยู่ติดกับโรงแรม ทางเดินทอดยาว สามารถเดินชิลๆ ลัดเลาะไปตามทางเดินนั้นได้เลยค่ะ

การเข้าพักที่ โรงแรม สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน นอกจากจะหลับพักผ่อน นอนสบายๆ แล้ว ตื่นเช้ามา ยังได้ตักบาตรข้าวเหนียว ได้บุญกันทั่วหน้า ไม่ต้องไปจัดหาของใส่บาตรให้เหนื่อย แจ้งทางโรงแรมได้เลยค่ะ พระท่านจะเดินผ่านหน้าโรงแรม

“รักเลย”  และ “รักเชียงคาน” แนะนำให้พักที่นี่ โรงแรม สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน นะคะ  โทรจองห้องพักได้ที่ 061 273 4888  หรือทักไลน์ไอดี @i666  มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ  หรือคลิ๊ก https://lin.ee/5LGPlsw

ขอขอบคุณรูปสวยๆ จาก อินสตาแกรม ลูกค้า โรงแรม สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน จ.เลย นะคะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “รักเลย” สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน สัมผัสหนาวริมแม่น้ำโขง