5 ตลาดน่าเดิน ช้อปได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันนี้สาวๆ หรือหนุ่มๆ หรือแม้แต่เด็กๆ ที่ชอบกิน ชอบเดิน หาของกิน ของใช้ หรืออะไรแปลกๆ ชิวไหนดี Chillnaid.com ก็ขอพาไปแนะนำ 6 ตลาดน่าเดิน ทั่วไทย ที่น่าไปช้อป ไปชิม ไปชิวกันค่ะ เริ่มเลยละกันเนาะ จะได้เตรียมกระเป๋าใส่เงิน ไว้จ่ายตลาดกันค่ะ ^^

ตลาดบ้านใหม่ 100 ปี อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา 

ตลาดบ้านใหม่ หรือ ตลาด 100 ปีบ้านใหม่ ตั้งอยู่ ตำบลบ้านใหม่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ไปเที่ยวตลาดของชาวแปดริ้ว ตลาดริมแม่น้ำบางปะกง เดินชมอาคารบ้านเรือน ห้องแถว อายุร่วม 100 ปี ซึ่งยังคงมีการรักษาสภาพเดิมๆ เอาไว้เป็นอย่างดี อิ่มอร่อยกับอาหารคาว อาหารหวาน มากมายหลายอย่าง รสชาดแสนอร่อย ราคาไม่แพง  นอกจากของกินเด็ดๆ แล้ว ยังมีของเล่นโบราณอีกมากมาย ให้คุณพ่อ คุณแม่ได้ย้อนวัยกัน มาที่นี่สนุกแน่นอนค่ะ

ตลาดบ้านใหม่ 100 ปี ฉะเชิงเทรา เปิดให้บริการ วันเสาร์ และ วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00 น. ถึง 18.00 น.

เบอร์โทร ตลาดบ้านใหม่ 100 ปี ฉะเชิงเทรา  038 817 336

 

ตลาดน้ำดำเนินสะดวก อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี 

ตลาดน้ำดำเนินสะดวก ของชาวราชรี เป็นตลาดที่โด่งดัง และเป็นที่รู้จักกันทั่วโลก ตลาดเก่าแก่อายุกว่า 100 ปี มีรูปโปสเตอร์มากมาย โปรโมท ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ต่างอยากพากันมาช้อปกันอย่างแร๊งส์!!!!    ด้วยของในตลาดมีให้ช้อปให้ชิม มากมายหลากหลายละลานตา นานาชนิดเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็น ผัก ผลไม้ อาหารสด อาหารแห้ง ของฝาก หรือขนมต่างๆ เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว ท้องเดียวนี่อยากจะแบ่งเป็นหลายๆ ส่วน จะได้ยัดให้หมดเลย 5555

นอกจากร้านบนฝั่งแล้ว พ่อค้าแม่ค้า ที่ขายของในเรือลำต่างๆ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งตลาดนี้ พายกันเต็มคลองไปหมด เลือกไม่ถูกเลย จะซื้อของจากเรือลำไหนดี เพราะลำไหนๆ ของก็น่าสนใจไปเสียทุกอย่าง นอกจากการช้อปแล้ว ที่นี่ ยังมีกิจกรรมนั่งเรือชมวิถีชีวิตของชาวบ้านริมคลอง เพลินสุดๆ

ตลาดน้ำดำเนินสะดวก เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00 น. จนถึง 12.00 น. ค่าบริการเช่าเรือนำเที่ยว เรือพาย 300 บาท เรือหางยาว 600 บาท

เบอร์โทร ตลาดน้ำดำเนินสะดวก โทร  087 969 3428  +66 3224 1023

credit : เที่ยวราชบุรีดอทคอม

credit : taxifortour.com

credit : ททท

credit : mythailandtours.com

ตลาดน้ำ 4 ภาค (พัทยา) อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

มาช้อปที่นี่เรียกว่าคุ้มสุดคุ้มค่ะ  เพราะเหมือนกับได้ไปเที่ยวช้อปชิม ตลาด 4 ภาคของไทยกันเลยที่เดียวจบปิ๊ง!!!!!  ตลาดน้ำ 4 ภาค (พัทยา) เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ของเมืองพัทยา สิ่งที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวสนใจมีหลากหลาย เช่น เรือนไทยไม้สักที่สวยงาม แสดงให้เห็นถึงเรือนไทยในแต่ละภาค ที่สวยงาม หน้าจั่วแตกต่างกันออกไป เช่น กาแล ยอดธง ปีกผีเสื้อ เป็นต้น  และแน่นอน สินค้าและผลิตภัณฑ์มากมาย ทั้งสี่มาก รวมตัวกัน ณ ตลาดแห่งนี้

credit รูป : ตลาดน้ำ ๔ ภาคพัทยา Pattaya Floating Market

ตลาดน้ำ 4 ภาค (พัทยา) เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 น. จนถึง 20.00 น.

เบอร์โทร ตลาดน้ำ 4 ภาค (พัทยา)  038 706 340 

 

ตลาด 100 ปี สามชุก  อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี 

ตลาด 100 ปี สามชุก เป็นตลาดเก่าแก่ ริมแม่น้ำท่าจีน ซึ่งอดีต อำเภอสามชุกเคยเป็นเมืองท่าที่สำคัญ ปัจจุบันเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ อาคารบ้านเรือนเก่าแก่ ยังคงสภาพเดิมๆ เอาไว้ให้รุ่นลูกหลานและนักท่องเที่ยว ได้ชื่นชม อีกทั้งยังมีสถานที่ที่น่าเยี่ยมชมอีกหลายที่ เช่น พิพิธภัณฑ์บ้านขุนจำนงค์จีนารักษ์ ร้านศิลป์ธรรมชาติ ร้านถ่ายรูปโบราณ  ร้านบ้านโค้ก เช็คอินสถานที่สำคัญที่กล่าวมาแล้ว ยังเต็มอิ่มไปกับอาหารมากมายหลากหลาย รวมถึงขนมหวานที่หาทานได้ยาก ในราคาไม่แพง

ตลาด 100 ปี สามชุก เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา07.00 ถึง 18.00 น.

credit : เรารักสุพรรณ

credit : youtube.com

credit : Cultural Tourism ไปไหนไปกัน – WordPress.com

credit : wanyud.com

 

ตลาดน้ำอัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม 

ตลาดน้ำอัมพวา เป็นตลาดยามเย็น เดินดูกับวิถีชีวิตชาวบ้านริมคลองอัมพวา เที่ยวเดินตลาด หาของกิน ของที่ระลึกต่างๆ มากมาย เดินวนหลากหลายซอย หรือจะลงน้ำ นั่งเรือชมธรรมชาติ และสถานที่สำคัญๆ ของอัมพวา  อาหารอร่อย ขนมหลากหลายชนิด ราคาไม่แพงเลยค่ะ

ตลาดน้ำอัมพวา เปิดให้บริการ วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 20.00 น.

เบอร์โทร ตลาดน้ำอัมพวา  086 836 1445

credit : ประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวช่วยเปิดโลกทัศน์ให้เป็นอย่างดี

 

6 หลังยอดฮิต พูลวิลล่าหัวหิน บ้านพักแบบครอบครัวเป็นหลัง 3-5 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว 10-25 คน

จ่ายน้อย พักได้เยอะ!!! บ้านสุดใจ พูลวิลล่าหัวหิน 5 นอน สระส่วนตัว

ปิดบ้านปาร์ตี้กันเลย!!! บ้านสวยใกล้ทะเล ใกล้ซีนสเปซ หัวหิน บ้านวิวหาด หัวหิน พูลวิลล่า

บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บ./บ้านเป็นหลังพูลวิลล่า หัวหิน ราคาถูก มีคาราโอเกะ ใกล้ตลาดเพลินวาน

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ตลาดน่าเดิน ช้อปได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ