Patisserie Rosie ขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศส ที่คุณต้องห้ามพลาด!!! ทองหล่อ ซอย 10

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

Patisserie Rosie คือร้านขนมหวานฝรั่งเศสแบบร่วมสมัยที่ขนเอาขนมหวานหน้าตาสวยงาม ฟรุ้งฟริ้ง แต่รสชาติลึกล้ำซับซ้อนและไม่มีใครเหมือนมาให้เพื่อนๆได้ลิ้มลองกัน ภายในบรรยากาศร้านแบบวินเทจที่ตกแต่งได้น่ารักน่าถ่ายรูปไม่แพ้ขนม ภายในร้านตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์ Art Deco สวยใช่ไหมล่าาา

 

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และ สถานที่ในร่ม

 

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และ สถานที่ในร่ม

 

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และ สถานที่ในร่ม

 

ในภาพอาจจะมี ต้นพืช, ตาราง, ดอกไม้ และ สถานที่ในร่ม

 

Patisserie Rosie มีชื่อเสียงเรื่องขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศสมากกก ใครที่ชอบกินเค้กรับรองว่าต้องโดนใจ ให้คะแนนเต็มสิบ ทั้งเรื่องบรรยากาศ รสชาติ การบริการ ราคาก็แสนจะเป็นมิตร ใครไม่เคยมา แนะนำว่าต้องมาลองที่ Patisserie Rosie บอกเลยว่าคุ้ม คุ้ม คุ้ม !!!

 

ในภาพอาจจะมี อาหารCherry Ripe  มูสเชอร์รีซิกเนเจอร์ของ Patisserie Rosie ที่ภายในสอดไส้ด้วยเชอร์รีคอมโพต ดาร์กช็อกโกแลตรสเข้มข้นและเค้กอัลมอนด์เนื้อนุ่ม ทานทุกอย่างเข้าไปพร้อมกันนี่เปรี้ยวหวานมันหอมอบอวลเต็มปาก ฟินมาก

 

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติLight Chocolate Tart  มูสมิลค์ช็อกโกแลตหน้าตาเหมือนจานบินสอดไส้ครีมช็อกโกแลตคาราเมลและฮาเซลนัทพราลีนวางบนแป้งทาร์ทกรอบ สำหรับคนที่ชอบช็อกโกแลตแบบนวลๆนี่ห้ามพลาด

 

ในภาพอาจจะมี อาหารLa Rosie เป็นโยเกิร์ตมูสเค้กที่มีส่วนผสมของลิ้นจี่และแรสเบอร์รี่ทำให้มีรสเปรี้ยวนิดๆ หวานกำลังดี มีกลิ่นหอมของกุหลาบ เพราะใช้สารสกัดจากดอกกุหลาบถึง 10,000 ดอก พร้อมแรสเบอร์รี่ด้านบน

 

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติMont Blanc ครีมเกาลัคจะอยู่ด้านในตัวเค้ก และถูกหุ้มด้วยไวท์ช็อคโกแลตและวนิลาให้ความกลมกล่อมแบบลงตัว

 

ในภาพอาจจะมี อาหารYuzu tart ทาร์ตเนื้อเบาๆ ด้านในเป็นคัสตาร์ดครีมรสส้มยูซุ ด้านบนเป็นมูสกับซอสยูซุ รสเปรี้ยวหวานกำลังดี กลิ่นรสไม่เลี่ยน หอมกลิ่นยูซุมากๆ กินแล้วรู้สึกสดชื่น

 

ในภาพอาจจะมี อาหาร

Chocolate caramel  มูสดาร์คช็อคโกแลตคาราเมลกับดาร์คช็อคโกแลตเค้กเนื้อเหนียวนุ่มผสม tuille รอบๆเป็นช็อคโกแลตแผ่น ชิ้นนี้รสชาติหวานหอมเข้มข้น ได้รสช็อคโกแลตแบบเต็มๆ

 

พิกัดร้าน Patisserie Rosie : ถนนสุขุมวิท ซอยเจริญสุข กรุงเทพมหานคร (อยู่ทองหล่อ ซอย 10 ตรงข้าม Arena)

เปิดให้บริการเวลา : 11:00 – 20:00 น. หยุดทุกวันจันทร์

เบอร์โทรศัพท์ Patisserie Rosie  : 092-542-9900, 02-711-5815

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : Patisserie Rosie ขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศส ที่คุณต้องห้ามพลาด!!! ทองหล่อ ซอย 10