เบื่อภูเขามาเที่ยวกับเราสิ “รุ่งอรุณน้ำพุร้อนรีสอร์ท” สันกำแพง จ.เชียงใหม่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันนี้เราจะไปชิวที่ไหนดีน้าาา เที่ยวทะเลก็บ่อย เที่ยวภูเขาก็เบื่อ มาเปลี่ยนบรรยากาศกันดีกว่าค่ะ พักผ่อนกับวันหยุดสบายๆที่อำเภอสันกำแพง วันนี้เราจะไปพักที่รุ่งอรุณรีสอร์ทกันค่ะ อากาศที่นี่ดีมากกกก กอไก่ล้านตัวไปเลย อยู่ท่ามกลางป่าเขา เงียบสงบ ถูกใจแน่นอน

วันหยุดทั้งที่อยากได้ที่เงีบบๆ สบายๆ คนไม่ต้องเยอะ จึงขับรถมาลัดเลาะมาตามทางสันกำแพงมุ่งหน้าตรงไปยังรุ่งอรุณรีสอร์ท ที่นี่บรรยากาศเค้าดี๊ดี เงียบสงบ ต้นไม้เยอะมากมีที่ให้เราถ่ายรูปกันมากมายเลย มุมนั้นก็ดี มุมนี้ก็โดน น่าแชะไปซะหมด

รุ่งอรุณรีสอร์ท  เป็นห้องพักปรับอากาศ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครับครัน และยังมีน้ำแร่ไว้สำหรับอาบในห้องพักทุกห้องด้วย  เก็บของเสร็จแล้วแอดมินขอแช่น้ำแร่สักหน่อย ผ่อนคลายแบบสุดๆ การอาบน้ำแร่นั้นมีประโยชน์มากมาย เช่น บรรเทาอาการปวดกระดูก ปวดกล้ามเเนื้อ ช่วยให้โลหิตในร่างกายหมุนเวียนได้ดีขึ้นช่วยขยายหลอดเลือดทำให้ระบบเผาผลาญในร่างกายดีขึ้น  ช่วยขับสิ่งอุดตันใต้ผิวหนังและรูขุมขนทำให้ผิวหนังสะอาดบำรุงผิวพรรณให้สดใส หลังจากอาบน้ำให้ผิวใสปิ๊งกันแล้ว ก็ขอเดินดูรอบๆรีสอร์ทกันสักหน่อย

รุ่งอรุณรีสอร์ทยังมีบ่อน้ำพุร้อนและสวนดอกไม้ให้ชมด้วยนะ มีลานกว้างๆให้ทำกิจกรรม ใครอยากจะเดินเล่น นั่งเล่น นอนเล่นก่อตามสบายเลย ชิวสุดๆ  ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยว พักผ่อน รับรองเลยว่ารุ่งอรุณรีสอร์ทก่อนับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่คุณได้มาแล้วต้องประทับใจไปแล้วต้องกลับมาเที่ยวอีกแน่นอน

ทางมารุ่งอรุณรีสอร์ทก็มาไม่ยาก ให้ท่านขับรถมาจากตัวเมืองเชียงใหม่ตรงไปยังอำเภอแม่ออนขับรถตรงไปเรื่อยๆ จะมีป้ายบอกทางอยู่ว่าไปน้ำพุร้อนรุ่งอรุณ รวมทั้งน้ำพุร้อนสันกำแพงให้ท่านเลี้ยวซ้ายเข้าไป ขับมาไม่เท่าไหร่ เจอทางแยกให้เลี้ยวซ้าย ขับไปอีกซักหน่อย เดียวก็จะมีป้ายทางขวามือก็จะเจอกับรุ่งอรุณรีสอร์ท

สอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์  รุ่งอรุณรีสอร์ท กิ่ง อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ โทร.053-939128

 

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เบื่อภูเขามาเที่ยวกับเราสิ “รุ่งอรุณน้ำพุร้อนรีสอร์ท” สันกำแพง จ.เชียงใหม่