มันก็จะเพลินประมาณนี้ ธรรมชาติ ตีกอล์ฟ ว่ายน้ำสระอลัง โรงแรม สปริงฟิลด์วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์สปา ชะอำ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม สปริงฟิลด์วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์สปา ที่พักชะอำ ใครมาพัก ต่างเทใจให้กระทืบไลค์รัวๆ โรงแรม ขนาดใหญ่ โดดเด่่นสุดๆ สำหรับใครที่ชอบนอนแช่ รีแล็กซ์สบายๆ ต้องชอบแน่นอน เพราะห้องพักของที่นี่ มีจากุชชี่ทู้กห้อง!!!!! โดนใจเด็กๆ ให้หัวใจพองโต ก็คือ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ พร้อมสไลเดอร์ยักษ์นั่นเอง!!!!

โรงแรม สปริงฟิลด์วิลเลจ  กอล์ฟ แอนด์สปา มีบริการสระว่ายน้ำใหญ่มากๆ ทำให้การว่ายน้ำ มีความสุขสุดๆ ห้องพักสวยๆ มีระเบียงชมวิวสวยๆ ทั้งภูเขาและวิวสนามกอล์ฟขนาดใหญ่

ห้องพักของโรงแรม สปริงฟิลด์วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์สปา มีทั้งหมด 94 ห้อง ย้ำว่าทุกห้องมีจากุชชี่ส่วนตัว!!! แบ่งเป็น 4 ประเภท คือ  ห้อง Deluxe Room มี 44 ห้อง ขนาด 55 ตารางเมตร ใหญ่ได้ใจจริงๆ  ห้อง Junior Suite มี 24 ห้อง ขนาด 64 ตารางเมตร ห้อง Grand Junior Suite มี 4 ห้อง ขนาด 119 ตารางเมตร  Cottage Suite มี 20 ห้อง ขนาด 45 ตารางเมตร และ Junior Suite Cottage มี 2 ห้อง ขนาด 70 ตารางเมตร ทุกห้องเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สะดวกสบาย น่านอนสุดๆ ทุกห้องให้บรรยากาศเหมือนพักอยู่บ้าน คือ จะนอนแช่ในอ่างจากุชชี่ส่วนตัว หรือจะนั่งชิงช้าที่มีทุกห้องเหมือนกัน นั่งแกว่งไกว ดูวิว รับลมเย็นๆ เห็นวิวภูเขา วิวสนามกอล์ฟไปเพลินๆค่ะ   สำหรับห้อง สไตล์ Cottage ก็จะตกแต่งสไตล์บาหลี ได้กลิ่นอายแบบบาหลี พักผ่อนแบบส่วนตั๊วส่วนตัว ฟินสุดๆค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก ของโรงแรม สปริงฟิลด์วิลเลจ กอล์ฟแอนด์สปา อันดับแรกที่เป็นที่หมายปองของผู้เข้าพักทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ก็คือ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ สร้างในบรรยากาศจำลองถ้ำธรรมชาติ พร้อมสไลเดอร์สุดเก๋ ทำให้การว่ายน้ำ เต็มไปด้วยความสนุกและความเพลิดเพลิน

ห้องอาหารของโรงแรม มีหลายห้องเลยค่ะ เลือกใช้บริการกันได้ มีทั้งบริการอาหารไทย นานาชาติ อาหารฟิวชั่นทั้งไทยและอิตาเลียน ตลอดจนเครื่องดื่ม และของว่าง อิ่มอร่อย จากเชฟฝีมือเยี่ยมค่ะ

ห้องประชุมและจัดเลี้ยง ของโรงแรม สปริงฟิล์ดวิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท มีทั้งหมด 3 ห้องค่ะ รองรับผู้เข้าประชุมสัมมนา หรือจัดเลี้ยง ได้มากถึง 200 คน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ

ในช่วงเวลาแห่งความสุข ในวันพักผ่อนที่ โรงแรม สปริงฟิลด์วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์รีสอร์ท ก็ไม่ปล่อยให้คุณเหงาหงอย ผ่อนคลายสบายๆ ไปกับบริการนวดสปาหอมๆ กลิ่นหอมๆของสมุนไพรไทย ทำให้การนวดผ่อนคลายสุดๆ  หรือจะเป็นการออกรอบในสนามกอล์ฟ คุณจะเพลิดเพลินมากกว่าครั้งไหน ออกรอบกับคนรู้ใจ สุดแสนพิเศษ  หรือจะผจญภัยนิดๆ กับการปั่นจักรยานเสือภูเขา ชมวิวธรรมชาติรอบๆ รีสอร์ท กิจกรรมนี้ เพลินมว้ากกกก ขอแนะนำ

ติดต่อจอง ห้องพักของโรงแรม สปริงฟิลด์วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์สปา ในราคาพิเศษ โทร 061 273 4888, 053 249 824

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @y999 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : มันก็จะเพลินประมาณนี้ ธรรมชาติ ตีกอล์ฟ ว่ายน้ำสระอลัง โรงแรม สปริงฟิลด์วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์สปา ชะอำ