ฉันชอบที่นี่มว้ากกกก สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา ชะอำ ดาวเยอะเท่าไหน ก็ไม่พอ !! {มีคลิป}

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ไปมาหลายที่ แต่ที่นี่ โดนใจมว้ากกกกก!!!!  ไม่มากธรรมดา ขอมี ก.ไก่ ล้านล้านตัวไปเลย 5555  เที่ยวชะอำ เที่ยวทะเล ชมหาดสวยๆ ถ่ายชุดเกร๋ๆ มุมต่างๆ ที่หอบใส่กระเป๋ามาแบบจัดเต็ม โรงแรมสปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา ชะอำ พักที่นี่ ไม่มีผิดหวัง คุณจะได้ดั่งใจทุกประการ อิอิ

โรงแรม สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา ชะอำ  สวยหรู ริมหาดชะอำ โรงแรมชะอำ 5 ดาว ติดทะเล ขนาดใหญ่ บริการได้มาตรฐาน พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส  เป็นบูติคโฮเทลที่สวยมากๆ บริการห้องพักมากถึง 105 ห้อง แต่ละห้อง จะมองเห็นวิวทะเลสวยๆ ของหาดชะอำ จากระเบียงห้องพัก เริ้ดดดดด วิวนี้แหละที่ทุกคนปรารถนา ตื่นขึ้นมา เปิดหน้าต่าง มองฟ้า มองทะเล วิเศษสุดๆ ได้ใจมว้ากกกก คว้ากล้องมาถ่ายได้ ทั้งยามเช้า และยามเย็น วิวสวยๆ อวดเพื่อนๆ ได้สบายๆ

ห้องพักของโรงแรม สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา ชะอำ แบ่งเป็น Deluxe Room ขนาด 44  ตารางเมตร จำนวน 43 ห้อง  ห้อง Grand Deluxe Room ขนาด 44 ตารางเมตร จำนวน 23 ห้อง ห้อง    ขนาด 44.2 ตารางเมตร จำนวน   14 ห้อง  ห้อง Junior Suite  ขนาด 55.2 ตารางเมตร จำนวน 8 ห้อง Family Suite ขนาด 86.8 ตารางเมตร จำนวน 8 ห้อง  สำหรับใครที่ชอบว่ายน้ำ อยากมีสระว่ายน้ำเป็นของตัวเองแบบส่วนตัว เอ็กซ์คลูซีฟ ต้องนี่เลย ห้อง Pool Villa Beachfront ขนาด 163.4  ตารางเมตร จำนวน 8 ห้อง  และห้อง Royal Suite ขนาด 134.7  ตารางเมตร จำนวน 1 ห้อง

และนี่เลย มาปุ้บมาเห็นก่อนและตื่นตาตื่นใจมากๆ กับสระว่ายน้ำของโรงแรม สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา ชะอำ อะไรจะใหญ่ อลังการ งานสร้างขนาดนี้!!!!!  เลือกไม่ถูกเลยว่า จะโดดเล่นน้ำทะเลก่อน หรือจะโดดลงสระ อันไหนก่อนดี  สวย และใหญ่มว้ากกกกกก ที่สำคัญ ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ที่นี่จัดเต็มจร้าาาา มีสไลเดอร์ขนาดใหญ่ ให้เด็กเล่น และมีอีกมุม สำหรับผู้ใหญ่ขึ้นไปสไลด์ตัวลงมาเบาๆ มีม่านน้ำตกไหลมากระทบตัวอีกแน่ะ!!! ชอบมะ ชอบม้าาาาาา แต่เราชอบมว้ากกกกก  เหนือยๆ ขี้เกียจว่าย ก้อแช่จากุชชี่เย็นๆ เฮ้อ….. ชีวิตดี๊ดีย์!!!!!

เด็กๆ ต้องชอบที่นี่มากมาย ให้ดาวเลยแน่นอน เพราะนอกจาก สระว่ายน้ำใหญ่ๆ พร้อมสไลเดอร์แล้ว ยังมีมุมสนามเด็กเล่นพร้อมของเล่นมากมาย จัดเตรียมไว้ให้เล่นกันอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่า เบื่อสระว่ายน้ำ ก็มาวิ่งๆ เล่นๆ ออกเหงือกันได้ที่ลานสนามเด็กเล่นของโรงแรมกันได้อี๊กกกกกก

ใครที่คิดว่า จะมาจัดประชุมสัมนา อย่าได้ลังเล ที่นี่เหมาะมว้ากกกก สิ่งไหน ก็มาก แบบก.ไก่ เยอะๆ ไปซะทุกอย่าง ที่นี่ บริการห้องประชุมสัมมนา มีให้เลือกหลายแบบ จัดได้สูงสุด ถึง 100 ท่านกันเลยทีเดียว เลือกมา จะเอาห้องประชุมขนาดไหน ไซส์ไหน คนเท่าไหร่ จัดให้ได้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน จะจัดเลี้ยงหรอ ไม่ใช่ปัญหา ที่นี่จัดให้ได้คร้าาาาา

หิวๆ ไม่ว่าจะมื้อไหน ห้องอาหารสุดเริ่ดค่ะ  มื้อเช้า สำหรับใครที่ชอบมองหา โรงแรมที่มีบุปเฟต์อาหารเช้าเยอะๆ และอร่อย อย่าได้พลาด!!! ที่นี่จัดเต็มอลังเวอร์!!!   เต็มอิ่มไปกับอาหารทะเลสดๆ เรียกว่า ฟูลมว้ากกก กุ้งหอยปูปลามาเต็ม ตัวใหญ่ๆ อย่างคัด สดอร่อย ฟิน!!!  เบเกอรี่ตามมา ก็ไม่น้อยหน้านะจ๊ะ อร่อยละมุลลิ้น อิ่มแปล้ไม่ว่าจะมื่อไหนๆ คุ้มจริงๆ ค่ะ

ตามมาพบกับความประทับใจ อันมากมาย แบบ ก.ไก่ล้านตัวแบบนี้ ได้ที่ โรงแรม สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา ชะอำ นะคะ ไม่ได้โม้น๊าาาาาาา

ติดต่อจอง โรงแรม สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา ชะอำ ในราคาพิเศษ โทร 053 249820, 053 249821

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @hotelfollow1 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ 🔖 ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow

เช็คราคา จองห้องพักแบบออนไลน์
http://www.hotelfollow.com/ที่พักชะอำ/โรงแรม-สปริงฟิลด์-แอท-ซี-รีสอร์ท-แอนด์-สปา-ชะอำ.html

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ฉันชอบที่นี่มว้ากกกก สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา ชะอำ ดาวเยอะเท่าไหน ก็ไม่พอ !! {มีคลิป}