โรงแรม เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน หาดส่วนตัวสวยๆ ชะอำ ไม่ไกลนะจ๊ะ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อยากพักผ่อน ริมหาดสวยๆ เราเป็นตัวช่วยคุณได้จ้า  แนะนำ โรงแรม เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน  ที่พักติดทะเล หาดส่วนตัว สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และราคาไม่แพง

โรงแรม เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน เป็นโรงแรมใหญ่ ตั้งอยู่ชะอำใต้ มีหาดส่วนตัว หาดทรายขาว เล่นน้ำทะเลได้ โรงแรมร่มรื่น มีต้นไม้น้อยใหญ่ ตกแต่งได้ลงตัว ห้องพักของโรงแรม ตกแต่งสไตล์ไทยๆ กว้างขวาง สะอาดสะอ้าน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ห้องพักของโรงแรม ประกอบไปด้วย ห้อง Superior Room  , Deluxe Room Garden View  ,  Deluxe room Sea view  อยากเห็นวิวทะเลสวยๆ เลือกจอง Deluxe Room Sea View กันนะคะ ห้องพักของที่นี่ เป็นห้องแบบไม่สูบบุหรี่นะคะ หมดปัญหาเรื่องกลิ่นบุหรี่ไปได้เลย

สิ่งอำนวยความสะดวก ของโรงแรม เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟรีอินเตอร์เน็ต และไวไฟ บริเวณล็อบบี้ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ มีแบ่งสระเด็กด้วยนะคะ  มินิมาร์ท บริการนวด-สปา หรือใครมากรุ้ปใหญ่ ต้องการห้องประชุม สัมมนา ทางโรงแรม ก็มีบริการพร้อมสรรพค่ะ

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆกับโรงแรม เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน ขับรถไปไม่กี่นาที ก็คือ พระราชวังมฤคทายวัน ฟาร์มอูฐ สวิสชีพฟาร์ม และ ซานโตรินี่

วันหยุดพักผ่อนนี้ เที่ยวทะเล เดินหาดส่วนตัวสบายๆ ขอเชิญได้ที่ โรงแรม เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน นะคะ

ติดต่อจอง โรงแรม เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน โทร 061 273 4888 , 053 249 821

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @y999 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ หรือคลิ้ก  https://lin.ee/wejjnrR

 

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรม เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน หาดส่วนตัวสวยๆ ชะอำ ไม่ไกลนะจ๊ะ