ชาอินน์ แอท ชะอำ ที่พักน่ารัก ราคาสบายกระเป๋า ริมหาดชะอำ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ถูกใจ ถูกอะไร ถูกสบายกระเป๋า นี่แหละที่เหล่าสาวกคนชอบเที่ยว อยากจะไลค์รัวๆ ก็จะอาราย แพงไป จะเอาตังค์ไหนเที่ยวอีกละจ้าาาาาา

ทริปชะอำครานี้ ชิวไหนดี chillnaiD ก็เลยขอแนะนำ ที่พักเก๋ๆ ริมหาด ราคาสบายกระเป๋า อย่าง โรงแรม ชาอินน์ แอทชะอำ เลิศเลอ ราคาควักกระเป๋าจ่ายได้สบายๆ โลเคชั่นสุดฟิน ริมหาดชะอำ เดินข้ามถนนก็เป็นทะเลสวยๆ แล้วจร้าาาาา เพียง 12 เมตรเท่าน้านนน

โรงแรม ชาอินน์ แอทชะอำ ตั้งอยู่ ชะอำเหนือ เป็นโรงแรมเล็กๆ บริการห้องพักน่ารักๆ จำนวน 17 ห้อง ห้องพักตกแต่งเก๋ๆ สบายๆ เหมือนบ้านพักเล็กๆ ที่พร้อมจะต้อนรับเพื่อนๆ มาพักด้วยกัน ห้องพักกว้างขวาง สะอาดสะอ้าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพัก มีบริการทั้งเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ ใครอยากมองเห็นวิวทะเล ให้เลือกจองห้อง Seaview นะคะ

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม ชาอินน์ แอทชะอำ มีบริการไวไฟให้ลูกค้าฟรี โรงแรม มี 2 ชั้น ห้องพักจะอยู่บนชั้น 2 ส่วนด้านล่าง เปิดบริการเป็นร้านอาหาร ขายเครื่องดื่มและอาหารแสนอร่อย ทั้งไทยและอาหารฝรั่ง หากใครต้องการเช่ามอเตอร์ไซต์ ที่นี่ก็มีบริการด้วยนะคะ

สำหรับใครชอบชิวๆ ช้อปของริมหาด โรงแรม ชาอินน์ แอทชะอำ เดินออกมา ก็มีร้านค้า ร้านอาหารมากมาย ตั้งอยู่บริเวณใกล้ๆสะดวกสบายสุดๆ

สนใจจอง ที่พักสวยๆ ราคาไม่แพง ริมหาดชะอำ โรงแรม ชาอินน์ แอทชะอำ ในราคาพิเศษ โทร 061 273 4888, 053 249 821

จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม. 🔖 ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow4
หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า) หรือคลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw

เช็คราคา จองออนไลน์ คลิ๊ก http://www.hotelfollow.com/ที่พักชะอำ/โรงแรม-ชาอินน์-ชะอำ.html

 

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ชาอินน์ แอท ชะอำ ที่พักน่ารัก ราคาสบายกระเป๋า ริมหาดชะอำ