Cafe Pla ร้านอร่อย สายแชะ ต้องชอบ อาหารสวย! รสชาดอร่อย!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เด๋วนี้ ใครๆ ไปไหน ก็ต้องถ่ายรูป เช็คอิน แชะ และ แชร์กันทั้งนั้น และแน่นอนค่ะ ร้านไหน มีอาหารเก๋ๆ สวยๆ และอร่อย คนย่อมกดชัตเตอร์กันรัวๆ และแชร์กันสนั่นหวั่นไหว!!!!

หนึ่งร้าน ที่ขอนำเสนอว่า ได้รับการกดชัตเตอร์อย่างไว และรัวๆ ต้องมีร้านนี้แน่นอน “Cafe Pla”  ร้านนี้ตั้งอยู่บน Siam Center ชั้น M เดินทางง่ายมากๆ ติดกับ BTS สยาม และทางเชื่อมพาร์ค พารากอน สะดวกขนาดนี้ อย่าขี้เกียจมาเช็คอินนะคะ

ร้าน Cafe Pla บริการอาหารไทย และนานาชาติ รสชาดอาหารอร่อยเวอร์ และจุดเด่นของที่นี่ ที่ถูกใจสายแชะ คือ การจัดรูปแบบอาหาร มันน่ากิน และสวยงามมว้ากกกกก

เมนูอาหารแต่ละเมนู ใช้เวลาถ่ายมากกว่าเวลากิน 5555  กว่าจะได้กิน ต้องถ่ายกันก่อน เวลากินสั้นนิดเดียว ทำไมหรอ ก็ความอร่อย ที่หยุดไม่อยู่ ทำให้ต้องช้อนตักกันไม่วาง ^^

เมนูแนะนำของร้าน Cafe Pla มีมากมาย เช่น เมียงกลีบบัว ทานคู่กับมะพร้าวเผาคั่ว กุ้งทอด และน้ำจิ้มสูตรเฉพาะของร้าน จานนี้เสริฟทีไร ได้แต่มอง ให้เค้าถ่ายรูปกันให้จบก่อนนะสิคะ ^^ ราคาก็ไม่แพง 185 บาท

เมนูถัดมา ซัมเมอร์โรลดอกไม้ ม้วนๆ ไส้หมูย่าง บวกกับหมูยอเวียดนาม พันด้วยดอกไม้สวยๆ อย่างดอกพวงพะยอม และดอกอัญชัญ สีสันน่าทานสุดๆ ม้วนได้แผ่นแป้งเวียดนาม จิ้มกับน้ำจิ้มสูตรเด็ด หืมมม เมนูสุขภาพแสนอร่อยนี้ ราคาเพียง 220 บาท!!!

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำซี่โครง สูตรเฉพาะของร้าน Cafe Pla รสชาดจัดจ้าน แซ่บสะท้านทรวง ใครชอบทานของร้อนๆ จี้ดจาด เส้นๆ แบบนี้ เชิญเมนูนี้เลยจร้า  อร่อยเริ่ด แซ่บ ซี้ด จี้ดจ้าดแน่นอน

 ข้าวกะเพราไข่ข้นแฮมเบิร์กเนื้อวากิว  โอยย ถูกใจมากๆ สำหรับเมนูนี้ ใครชอบกระเพราแนะนำให้ลอง มันลงตัวสุดๆ ค่ะ เนื้อสุกกำลังดี ราดด้วยเครื่องกระเพราของร้าน โปะด้วยไข่ข้น ทานกับข้าวหอมมะลิร้อน ฟินมว้ากกกก

มาแวะหากันแต่เช้า มื้อเช้าเป็นมื้อสำคัญ แนะนำให้ลองเมนูนี้เลยค่ะ  Egg Benedict  อาหารเช้าแบบอเมริกัน เสริฟคู่กับมันฝรั่งทอดและซอสฮอลันเดส กินกับไข่และขนมปังหอมๆ ร้อนๆ มื้อนี้อิ่มและอร่อย มีความสุขในการกินแน่นอน

เห็นแล้วหิว ข้าวน้ำพริกกะปิ ปลาทู จานนี้ 195 บาท ของไทยๆ รสชาดอร่อยล้ำ ชอบมว้ากกกก

อยากกินเมนูเหนือๆ ที่นี่ Cafe Pla เค้าก็มีนะจ๊ะ  ข้าวซอยหอมๆ รสชาดเหนือ บวกสูตรพิเศษของทางร้าน ฟินสุดๆ

เมนูนี้ ขอแนะนำ ห้ามพลาด!!! ได้ลองแล้วต้องสั่งอีกแน่นอน เฟตตูชีนี่ทรัฟเฟิลคาโบนาร่า กุ้งสด ไข่ออนเซน ราคา  280 บาท

หรือใครชอบรสชาดเข้มข้น เผ็ดขึ้นมา เมนูนี้จัดไปอย่าได้เสีย สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล ราคา 265 บาท

 

เมนูหน้าตาสวยๆ น่ากินทั้งนั้นเลยใช่มั้ยคะ  มาลิ้มลองความอร่อย Cafe Pla กันได้นะคะ โทรสำรองจองโต๊ะกันได้ที่  022513596  ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 น. ถึง 22.00 น.

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : Cafe Pla ร้านอร่อย สายแชะ ต้องชอบ อาหารสวย! รสชาดอร่อย!