Sweet Garden ความหวาน อร่อย นำมาสู่การเป็นลูกค้าประจำ!!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ อิอิ วันนี้มาเดินห้างพรอมเมนาด้า รีสอร์ทมอลล์ เชียงใหม่ คุณจะพบกับร้านเบเกอรี่เก๋ๆ เปิดใหม่ ร้าน Sweet Garden อยู่ชั้น 1 ร้านเล็กๆ ดูน่ารักไม่เบา ที่นั่งแบ่งเป็น 2 โซน แยกๆ กันไปนะคร้าาาาา ใครชอบมุมไหน ก็เลือกกันได้ตามอัธยาศัย ^^

ร้าน Sweet Garden  บริการเค้กแสนอร่อย เครื่องดื่ม และ บิงซู  ขอแนะนำว่า เค้กที่นี่อร่อยค่ะ ไม่หวานมาก มีให้เลือกหลากหลายกันเลยทีเดียว มีมาการองด้วยนะคะ ตอนนี้ เค้ามีโปร ปกติ ชิ้นละ 89 บาท หากซื้อ 2 ชิ้น จะลดเหลือเพียง 159 บาทเท่านั้นเอง!!!!!

สำหรับใครที่ชอบทานบิงซู ร้านนี้จัดว่าเด็ด!!  มีหลายหน้าหลายรสให้เลือกนะคะ แต่ส่วนตัว เราชอบมะม่วง ก็เลยสั่งบิงซูมะม่วงค่ะ ชามเบ้อเร้อเลย ราคาก็สมน้ำสมเนื้อกับปริมาณ 189 บาท มี ข้าวเหนียวเล็กๆ 1 แก้ว และ ซอสมะม่วง 2 แก้ว กับ ไอศกรีมมะม่วง 1 ลูก ถือว่าคุ้มทีเดียว

สำหรับเค้กที่นี่ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว มีโปรนี่นา เราก็ไม่พลาด!! จัดเป็นคู่ มาสิคร้าาา จะได้ถูกและได้ชิมหลายๆ อย่าง  วันนี้เราสั่งทานเป็น เค้กทิมแทม อัลมอนด์เค้ก และฟินกับอีก 1 เค้ก คือ บราวนี่ช็อคโกแล็ตเค้กค่ะ  แหม๊ สีสัน น่าทาน ตักเข้าปากนี่ หืมมมม ใครอย่ามาแย่งทีเดียว อร่อยฟินมว้ากกกกกก  กลมกล่อมกำลังดี

ตามมาด้วยเครื่องดื่ม ก็มีหลากหลายอีกเช่นกัน สารพัดเมนู ชาเขียว ชานม ช็อคโกแล็ต กาแฟ  เราสั่งชาเชียว และ โกโก้เย็น ชาเขียวหอมหวานมัน ทั้งสองแก้ว ไม่หวานมาก อร่อย หอม รสชาดผ่านคร้าาาาา

สำหรับใคร ที่มาช้อปปิ้งที่ห้างพรอมเมนาด้า รีสอร์ทมอลล์เชียงใหม่ อย่าลืมมาแวะเช็คอิน ฟินกับเค้กและบิงซูของร้าน Sweet Garden ชั้น 1 นะคะ อร่อยจริงๆ บอกตง!!!!

 

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : Sweet Garden ความหวาน อร่อย นำมาสู่การเป็นลูกค้าประจำ!!!