4 ห้าม ถ้าไม่อยากเป็นมะเร็ง!!!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

มะเร็ง คนเป็นกันเยอะ บางคนเป็นแล้วก็หาย โชคดีไป แต่บางคน เป็นแล้วก็ตาย น่าเศร้า สำหรับคนที่เป็น และคนรอบข้าง ถ้าไม่อยากสูญเสีย หรือไม่อยากเป็นมะเร็ง ควร ลด 4 พฤติกรรมเสี่ยง ดังต่อไปนี้นะจ๊ะ

 

กินของปิ้ง ของย่าง และ ของทอด พวกนี้กินยอะๆ ล้วนเป็นอันตราย เพราะฉะนั้น เลี่ยงได้ ควรเลี่ยงนะคะ  ใครชอบกินบุปเฟต์หมูกะทะ ชอบกินสามชั้นทอด หากต้องกิน ไม่ควรกินบ่อยนะคะ ท่องเอาไว้ เสี่ยงเป็นมะเร็ง

หาดทองหลาง เกาะล้าน

สูบบุหรี่ อันนี้ ต้องเลิกเลยนะคะ ไม่ดี และมะเร็งชอบมว้ากกกก ควันและปอดพังเอาง่ายๆ นะคะ  นอกจากคุณเองจะเสี่ยงกับการเป็นมะเร็งแล้ว คนข้างๆ ที่นั่งสูดดมเข้าไป ก็จะเสี่ยงเป็นโรคพร้อมๆ กับคุณด้วย อันนี้ไม่ดีแน่นอน

หาดสังวาลย์ เกาะล้าน

งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อันนี้สายปาร์ตี้ สายแอล ควรเริ่มถอยห่างกันได้แล้วนะคะ มะเร็งถามหาแน่นอน ถ้าคุณไม่ยอมลด ละเลิก บอกลาปาร์ตี้ อย่าไปบ่อย อย่ายกแก้วแอลอย่างเดียว เพียวๆ นี่ทำลายสุขภาพมั่กๆ

ความเครียด  อันนี้แหละคร้าาาา คิดมาก เครียดมาก ก็เป็นมะเร็งกันได้นะคะ หาเวลา รีแล็กซ์ เที่ยว พักผ่อน ออกกำลังกายกันดีกว่าค่ะ คิดมาก เครียดมาก แบกไว้มาก หนักเปล่าๆ ค่ะ

บอกลา 4 พฤติกรรม ข้างต้นกันนะคะ  เราจะได้มีชีวิตที่ยืนยาว ห่างไกลมะเร็ง  ไม่ต้องอยากรู้จัก พี่มะ กันนะคะ  บ้ายบาย นางไปเล้ยยยยยย

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 4 ห้าม ถ้าไม่อยากเป็นมะเร็ง!!!!