เคปนิทราหัวหิน สุดยอดการพักผ่อน สระส่วนตัว โรงแรมติดทะเลหัวหิน 5 ดาว (มีคลิป)

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

มาพักผ่อนริมหาด เดินย่ำหาดทรายขาวๆ น้ำทะเลสวยๆ ฟ้าสวยๆ หรือจะนอนมองทะเล จากเตียงริมสระว่ายน้ำเก๋ๆ ชีวิตช่างสโลว์ไลฟ์สุดๆ

มองหาการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ ผ่อนคลาย และโรแมนติคมว้ากกกก ขอแนะนำ โรงแรมเคปนิทราหัวหิน ที่พักระดับ 5 ดาว ริมหาดหัวหินค่ะ

โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน
โทรจอง.061 273 4888  (08.00-19.00 น.)

(แคปเจอร์หน้าจอ) ทักทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow2  หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

โรงแรม เคปนิทราหัวหิน ตั้งอยู่ในตัวเมืองหัวหิน สะดวกสบาย ทั้งการเดินทาง การท่องเที่ยว และการหาอาหารการกิน โลเคชั่นดีสุดยอด พีคสุดๆ คือ ติดทะเล และสระส่วนตัวทุกห้อง โว้ววววววววว !!!!!!

การบริการของโรงแรมเคปนิทราหัวหิน พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส บริการดีสุดๆ ยกใจให้เลยค่ะ ห้องพักสวยงาม ที่สำคัญ มีสระส่วนตัวซะด้วย เก๋ไก๋ฝุดๆ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด เตียงนอนนุ่มสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาพักกันสองต่อสองนี่ คงขลุกอยู่กันในห้องไม่ไปไหน อิอิ

ห้องอาหารของโรงแรมเคปนิทราหัวหิน บริการอาหารแสนอร่อย ทั้งไทยและเทศ อาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟต์หลากหลายมากมาย กินอร่อย อิ่มหมีพีมันกันไปเลย

สระว่ายน้ำ นอกจากมีในห้องส่วนตัวแล้ว ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มองเห็นวิวทะเล มัน Perfect!!! สุดๆ ชอบมากๆ มาทะเล ไม่ได้เห็นทะเลแบบนี้ คงเสียดาย

ติดต่อจอง ห้องพักโรงแรมเคปนิทราหัวหิน ในราคาพิเศษ โทร 061 273 4888 , 053 249 823

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @y999 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ
เวบไซร์ดูราคา จองโรงแรมเคปนิทรา http://hotelfollow.com/ที่พักหัวหิน/โรงแรม-เคปนิทรา-หัวหิน.html

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เคปนิทราหัวหิน สุดยอดการพักผ่อน สระส่วนตัว โรงแรมติดทะเลหัวหิน 5 ดาว (มีคลิป)