อิ่มพุงกางที่ กินชาบู Kin Shabu

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อากาศเป็นใจหนาวๆ แบบนี้ต้องจัดชาบูร้อนๆแล้ว รับรองฟินสุดๆ ตัวพร้อมใจพร้อมก็ไปกันเล้ยยย วันนี้จะพาไปกินชาบู ที่ร้าน “กินชาบู”  Kin Shabu รับรองอร่อยอย่างแรงส์ มีบุฟเฟต์แซลมอลด้วยนะเธอน่ากินฝุดๆ ใครยังไม่ได้ลองถือว่าพลาด  น้ำซุปที่นี่จะมีให้เลือก 3 แบบ  ซุปชาบู,ซุปน้ำดำและน้ำซุปkinที่เป็นสูตรพิเศษหอมมกลิ่นโหระพามากๆเลย น้ำจิ้มมีให้เลือก2แบบ น้ำจิ้มสุกี้กับน้ำจิ้มพอนซึใครชอบกินแบบไหนก็เลือกได้ตามสบาย

 

 

เริ่มหิวกันแล้วก้อลุยกันเลย  ร้านกินชาบู Kin Shabu บุฟเฟต์ที่นี่เค้าก็มีให้เลือกหลายราคาตั้งแต่ 299,399และ499  ที่นี่เค้าใช้วัตถุดิบต่าง ๆ จากของ CP และ เบทาโก เป็นหลัก ทำให้อาหารสดใหม่ทุกวัน อาหารก็ให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น ลูกชิ้นไข่ปลา, ลูกชิ้นไข่เค็ม, กุ้งแม่น้ำ, เบคอนสด, เนื้อหมูคุโรบุตะ และของกินเล่นทั้ง เต้าหู้ชีสทอด, อเมริกันฟรายส์ราดครีมชีส, มอสซาเรลล่าชีสจากอิตาลี, เนื้อวัวสันนอก, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, เนื้อวัวห่อเชดดาร์ชีสจากเบลเยี่ยม, เนื้อออสเตรเลียนบีฟ และ เนื้อติดมัน

 

 

 

 

กินของคาวเสร็จแล้วต้องตามด้วยของหวานสิค่ะไอศกรีมกูลิโกะ และไอศกรีมพรีเมียมจาก I like Ice-Cream ที่สั่งทำพิเศษเฉพาะสำหรับร้าน กินชาบู Kin Shabu เท่านั้น

 

 

 

ใครที่สนใจอยากจะไปจัดเต็มความอร่อยที่ ร้านกินชาบู Kin Shabu  ก็ไปไม่ยาก ให้ขับรถจากแยกแจ่งศรีภูมิ เลี้ยวซ้ายไปทางตลาดคำเที่ยง ขับตรงมาเรื่อย ๆ ข้ามสะพานข้ามคลอง จากนั้นชิดซ้าย ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือก่อนถึงโรงแรมเพนนินซูล่า เยื้องกับร้านชุมแพเนื้อกระทะ

เวลาเปิดร้านkin shabu – เปิดบริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ 12:00-22:00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ 12:00-23:00 น.

เบอร์ติดต่อร้านkin shabu -095-450-8657

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : อิ่มพุงกางที่ กินชาบู Kin Shabu