ความสุขที่ทวีคูณ กับรีสอร์ทติดทะเล วีรันดา รีสอร์ท หัวหิน-ชะอำ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

การได้พักผ่อน แบบผ่อนคลาย สบายๆ ริมหาดสวยๆ กับที่พักสวยๆ หรูหรา ซักครั้ง มันจะทำให้วันหยุดในครั้งนี้ สุดแสนจะวิเศษกว่าครั้งไหนๆ  เชิญคุณมาสัมผัส การพักผ่อนที่ไม่ธรรมดา หรรษากว่าครั้งไหน ที่ โรงแรม วีรันดา รีสอร์ท หัวหิน-ชะอำ

โรงแรม วีรันดา รีสอร์ทหัวหิน-ชะอำ  เป็นโรงแรมสวยๆ อีกหนึ่งแห่ง ที่อยากให้ได้มาเที่ยว มาพักผ่อน สวยงาม ติดทะเล หาดทรายขาว เล่นน้ำทะเลได้สบายๆ พนักงานให้บริการเป็นอย่างดี

ห้องพักของโรงแรม วีรันดา รีสอร์ทหัวหิน-ชะอำ  ห้องพักใหม่สุดๆ  มีสระส่วนตัว!!! ห้องสวย ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ห้อง Pool Suite สระส่วนตัว น้ำในสระใสๆ ห้องกว้างๆ  ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ นอนแช่เล่นได้สบายๆ ชิวๆ  ห้อง Slider Pool Suite ห้องนี้ เด็กๆ ชอบมาก สระส่วนตัว มีสไลเดอร์ส่วนตัวเล็กๆ ^^  ถัดมาก็จะเป็นห้อง Family Jacuzzi Suite ห้องนี้ไม่มีสระส่วนตัว แต่ก็มีอ่างจากุชชี่ให้ได้นั่งแช่เล่นน้ำสบายๆ เพลินสุดๆ ห้องนี้เหมาะกับครอบครัว เพราะมี 2 ห้องนอน ห้องของเด็กๆ จะเป็นเตียงสองชั้น มีห้องน้ำในตัว เริ้ดดดดดด

สระว่ายน้ำกลางแจ้งของโรงแรม วีรันดา รีสอร์ทหัวหิน-ชะอำ กว้างใหญ่ เล่นกันได้ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ สนุกสนานมากๆ ว่ายน้ำแล้วมองดูวิวทะเลด้านหน้า สวยงามสุดๆ

ติดต่อจอง โรงแรม วีรันดา รีสอร์ทหัวหิน-ชะอำ ราคาพิเศษ ได้ที่ 061 273 4888, 053 249 824

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @i666 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ หรือคลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw

photo by  Mangozero.com

photo by  Mangozero.com

photo by  Mangozero.com

photo by  Mangozero.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ความสุขที่ทวีคูณ กับรีสอร์ทติดทะเล วีรันดา รีสอร์ท หัวหิน-ชะอำ