โซ โซฟิเทลหัวหิน รีสอร์ท 5 ดาว ติดหาด หรูหราสไตล์ฝรั่งเศส

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมอะไรจะสวยเวอร์วังขนาดนี้!!! ติดหาดบรรยากาศอย่างเริ้ดดดดดด รัวลิ้น รัวๆ  อิอิ  สวยของจริง!!! โรงแรม โซ โซฟิเทล หัวหิน

โรงแรม โซ โซฟิเทล หัวหิน เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาว มีบริการทั้งห้องพัก และวิลล่าหรูส่วนตัว  ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ พนักงานให้บริการเป็นอย่างดี สมกับเป็นโรงแรม 5 ดาวจริงๆ

สำหรับใครที่มาพักที่นี่ จะเลือกพักได้ตามความต้องการของคุณ มีทั้งห้องพัก และแบบพูลวิลล่า สระส่วนตัว ตกแต่งอย่างหรูหราทันสมัย มี 2 แบบ คือ แบบ SO Nature แนวธรรมชาติที่ดูเรียบง่าย และ SO Arty การผสมผสานศิลปะในอดีตกับศิลปะสมัยใหม่อย่างลงตัว ไฮโซจริงๆ ค่ะ

ต้องการความอร่อย ที่นี่มีบริการห้องอาหาร  ไวท์ โอเว่น บริการอาหารแสนอร่อย รสชาดดั้งเดิมแบบไทยแท้ คุณแม่ของร้อง ต้องชิม!!!  หรือจะทานของทะเลสดๆ คุณภาพชั้นเยี่ยม หน้าหาด  ก็เชิญเพลิดเพลินกันได้ที่ ห้องอาหาร บีช โซไซตี้ ริมชายหาด  ดูวิวและทัศนียภาพของทะเลที่สวยที่สุด

สิ่งอำนวยความสะดวก  โรงแรม โซ โซฟิเทลหัวหิน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีสระเด็ก และชายหาดเป็นหาดทรายขาว เด็กๆ เล่นน้ำได้อย่างสนุกสนาน เป็นรีสอร์ทสำหรับครอบครัวเลยทีเดียว สนุกกันทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีบริการห้องออกกำลังกาย สปา จนถึงห้องประชุมสัมมนา

สัมผัสโรงแรมสวยๆ ติดริมหาดหัวหิน ระดับ 5 ดาว หรูหรา ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณๆ จะประทับใจไปอีกนาน ที่ โรงแรม โซ โซฟิเทล หัวหินรีสอร์ท

ติดต่อจอง ห้องพัก โรงแรม โซ โซฟิเทล หัวหิน  โทร 061 273 4888, 053 249824

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @y999 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ หรือคลิ้ก  https://lin.ee/wejjnrR

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โซ โซฟิเทลหัวหิน รีสอร์ท 5 ดาว ติดหาด หรูหราสไตล์ฝรั่งเศส