เทวาศรม หัวหินรีสอร์ท บ้านพักตากอากาศริมหาดหัวหิน รีเควสเลยทริปนี้!!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวยงาม และชอบมากๆ กับสถานที่พักตากอากาศสวยๆ แบบนี้ “โรงแรมเทวาศรม หัวหินรีสอร์ท” ที่พักหัวหินติดทะเล ชายสวยๆ ทุกอย่างลงตัวมากๆ ใครอยากพักผ่อนริมหาด มาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

 

โรงแรม เทวาศรม หัวหินรีสอร์ท ที่พักติดทะเล มีให้เลือกทั้งที่พักแบบ บ้านส่วนตัว และแบบสไตล์โรงแรม ตัวอาคารที่พัก และ บ้านพัก สีสันสสไตล์ไทยบวกกับวิคตอเรียน มองดูสบายตา มองจากระเบียงห้องพักโซนโรงแรมบนชั้นสอง หรือ ชั้นสาม  จะเห็นวิวทะเล วิวสวนน้ำพุ อยู่ด้านหน้า เป็นวิวที่สวยงามจริงๆค่ะ

ห้องพักตกแต่งสวยงาม หรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เตียงนุ่ม นอนสบายๆมากๆ พนักงานให้บริการเป็นอย่างดี ด้านล่างจะเป็นล็อบบี้ ในวันที่เข้าพัก จะมีน้องๆ พนักงานเสริฟเวลคัมดริ้งให้ อร่อย ชื่นใจ ^^

ติดกับล็อบบี้ ฝั่งหนึ่งจะเป็นห้องอาหาร อีกฝั่งหนึ่งจะเป็นห้องอ่านหนังสือค่ะ  ตกแต่งได้สวยงาม น่านั่งมากๆ เทวาศรม หัวหินรีสอร์ท เป็นรีสอร์ทเล็กๆ แต่เต็มไปด้วยความสวยงาม ร่มรื่น เหมาะมากที่จะมาสวีทกันสองต่อสอง อิอิ

จุดที่พีคที่สวยสุดๆ ของโรงแรม เทวาศรม หัวหินรีสอร์ท  ที่เราชอบมากคือ บริเวณสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ มองเห็นวิวทะเล ดี๊ดีย์ ชายหาดที่นี่ เป็นหาดทรายขาว เล่นน้ำทะเลได้ เริ้ดมว้ากกกกกก

ในส่วนของที่จอดรถ ไม่ต้องกังวลค่ะ จอดในลานจอดรถ ด้านหน้าโรงแรม มีรปภ ดูแลความปลอดภัยให้ค่ะ  อาหารเช้าเป็นแบบบุปเฟต์ค่ะ มีหลากหลาย อร่อยใช้ได้เลยทีเดียว

มาพักที่นี่ อย่าลืมนะคะ เตรียมชุดว่ายน้ำสวยๆ มา เพราะคุณจะชอบ และอยากอัพเดทรูปแบบรัวๆ ในความสวยงามแบบที่คุณต้องการแน่นอน

สนใจจอง โรงแรม เทวาศรม หัวหินรีสอร์ท ในราคาพิเศษ โทร 053 249 821, 053 249824

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @hotelfollow3 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เทวาศรม หัวหินรีสอร์ท บ้านพักตากอากาศริมหาดหัวหิน รีเควสเลยทริปนี้!!!