เดอะ ซีเคร็ตหัวหิน ไอฟีลกู้ดจริงๆ น๊าาาาา ที่พักสบายๆ แช่จากุชชี่มองดูฟ้า ^^

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ความรู้สึกสบาย ในวันพักผ่อน นอนตรงไหนก็ได้ เล่นน้ำตรงไหน ก็เจิด!!!  มันฟีลกู้ด บอกไม่ถูก อิอิ  โรงแรมดีๆ เก๋กู๊ด จนพูดชมไม่ขาดปาก อยากมาอีกเรื่อยๆ  มีไม่กี่ที่ที่ประทับใจ แต่วันนี้ เรามีที่เนี่ยแหละ เข้าตา เข้าใจอย่างแร๊งส์!!!!!!

โรงแรม เดอะซีเคร็ตหัวหิน พลาดไม่ได้ ถ้าจะพักผ่อนในแบบที่สบาย รีแล็กซ์สุดๆ  สะดวกสบาย ตั้งอยู่ในตัวเมืองหัวหิน ใกล้หาด เพียงเดินผ่านสวนเล็กๆ ของโรงแรม  จะไปซื้อของ จะไปช้อปหราาาาา ไม่ใช่เรื่องใหญ่  ออกจากโรงแรม ไม่กี่นาที ก็ถึงห้างดัง ไม่ว่าจะเป็นบลูพอร์ท หรือ มาร์เก็ตวิลเลจ หรือจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ง่ายสุดๆ

ห้องพักเก๋กู๊ด กว้างขวาง สะอาด สะอ้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตกแต่งได้น่ารัก มีอ่างนอกระเบียง แช่เก๋ๆ นอนสบายๆ แบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว  หรือใครมีเจ้าตัวเล็ก คงได้แช่เล่นด้วยกัน เสียงดังสนั่นถูกใจเด็กๆ แน่นอน 5555

ห้องด้านล่าง ของ โรงแรม เดอะซีเคร็ตหัวหิน มีแบบ พูลแอ็คเซส เดินลงสระได้เลย อันนี้ คนชอบเล่นน้ำ คนขี้ร้อน ถูกใจมิใช่น้อย ว่ายวนกันเป็นปลาอยู่น้านนนนน 5555  ผ่อนคลายสุดๆ  ไม่อยากว่ายหรอ  ไม่ใช่ปัญหา มานั่งแช่เฉยๆตรงจากุชชี่ ก็แสนจะดี๊ดีย์ ให้น้ำมันพุ่งๆๆๆๆ เข้ามาหาเรา โหยยยย ฟิน สนุกดี รีแล็กซ์เฟร่อออออออ

ห้องอาหาร ก็โอเคนะคร้าาา อาหารอร่อย มีหลากหลาย อยากตักอะไร ตักมุมไหน จัดกันไป อิ่มพุงกาง   เดินย่อย ไปหาดกัน ก็ไม่ไกลค่ะ  โรงแรม เดอะซีเคร็ตหัวหิน ไม่ได้ติดหาด แต่ก็ไม่ไกลค่ะ  เดินผ่านสวนเล็กๆ ไปนิดเดียว ประมาณ 150 เมตร ก็ถึงหาดทรายกว้างๆ ทะเลสวยๆ แล้ว แจ่ม ๆ คูลๆ  ถูกใจมว้ากกกกก

ติดต่อจอง โรงแรม เดอะซีเคร็ตหัวหิน ในราคาพิเศษ โทร 061 273 4888, 053 249822

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @m888 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ หรือคลิ้ก https://lin.ee/5v88Vr4

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เดอะ ซีเคร็ตหัวหิน ไอฟีลกู้ดจริงๆ น๊าาาาา ที่พักสบายๆ แช่จากุชชี่มองดูฟ้า ^^