คิดถึงบรรยากาศสวยๆ แบบนี้อีก วรบุระหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ติดทะเล ในบรรยากาศไทยๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ไปพักมาแล้ว และประทับใจสุดๆ คิดถึง ก็อยากไป  อยากไป ก็จัดกระเป๋า เตรียมลุยหัวหิน พักโรงแรมสไตล์ไทยๆ ในความทรงจำดี๊ดีย์ อย่าง โรงแรม วรบุระ หัวหินรีสอร์ท แอนด์สปา

นับครั้งไม่ถ้วน ที่มาพักโรงแรมนี้ กับการบริการดีๆ และความเป็นไทย ที่เคมีมันตรงกะคนรักชาติอย่างเรา 5555  ที่พักสวยๆ เหมือนย้อนเวลาไปในสมัยดั้งเดิม ทะลุมิติกับการพักผ่อนที่แสนวิเศษ สมัย ร.5 ไม่ได้เวอร์วัง แต่มันเป็นความรู้สึกแบบนั้นจริงๆ คร้าาาาาา

โรงแรม วรบุระ รีสอร์ทหัวหินแอนด์สปา เป็นรีสอร์ท ระดับ 5 ดาว อยู่ในตัวเมืองหัวหิน ที่พักติดทะเล บริการห้องพักสไตล์ไทยๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  มีระเบียงไว้ชมวิว  สำหรับเราได้ห้องชั้นล่าง มีที่นั่งนอกห้อง นั่งเม้าท์นั่งดูวิวสวนสวยๆ ของโรงแรม เพลินมากๆค่ะ

สระว่ายน้ำของโรงแรม อยู่หน้าหาด วิวสวย สระใหญ่อลังการ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ต่างเทใจให้กับวิวที่สระว่ายน้ำ เพราะมันสวยจริงๆค่ะ

ห้องอาหารของโรงแรม ตอนเช้าเป็นแบบบุตเฟต์ อาหารหลากหลาย อร่อยใช้ได้ค่ะ พนักงานบริการดีค่ะ ประทับใจ ให้ คะแนนเต็ม 10 พูดจา เจ้าคะเจ้าขา เพลินหู จังเลย ^^

กิจกรรมดีๆ ของโรงแรม วรบุระ หัวหินรีสอร์ทแอนด์สปา ยังมีที่สุดแสนประทับใจอีกอย่างค่ะ  มีชุดไทยให้ใส่ถ่ายรูปสวยๆ ในรีสอร์ทด้วยนะคะ อยากได้ชุดไทยเก๋ๆ ถ่ายย้อนยุค ในวิวแบบนี้สวยสุดๆ อวดเพื่อนกันไปเลยค่ะ  เมื่อยๆ ก้อไปนอนผ่อนคลายกับสปา ชั้นเยี่ยม ที่วรบุระสปา ได้ค่ะ เปิดให้บริการ ตั้งแต่ 10.00-21.00 น.

ไม่ว่าจะมาสักกี่ครั้ง ก็ยังหลงรัก บรรยากาศของ โรงแรม วรบุระ หัวหินรีสอร์ทแอนด์สปา ขอเช็คอิน และเป็นแฟนคลับตลอดไปจ้าาาาาา

ติดต่อจอง ห้องพัก โรงแรม วรบุระ หัวหินรีสอร์ทแอนด์สปา ในราคาพิเศษ โทร 061 273 4888, 053 249822

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @i666 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ หรือคลิ้ก  https://lin.ee/5LGPlsw

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : คิดถึงบรรยากาศสวยๆ แบบนี้อีก วรบุระหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ติดทะเล ในบรรยากาศไทยๆ