คอทเทจแกลลอรี ค็อฟฟี่แอนด์บาร์ มีความอร่อย และเป็นกันเอง ต้องลองแล้วล่ะ!!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

คอทเทจแกลลอรี ค็อฟฟี่แอนด์บาร์  Cottage Gallery Coffee and Bar ร้านกาแฟในตัวเมืองราชบุรี  ร้านนี้ไม่ธรรมดาน๊ะจะ  ขึ้นชื่อว่า กาแฟ เค้าหอม โดดเด่น เข้มข้น และอร่อย!!!

ร้านคอทเทจแกลลอรี ค็อฟฟี่แอนด์บาร์  บรรยากาศของร้าน น่ารักๆ และน่านั่งซะด้วยสิ  ใครจะมาจิบกาแฟ เม้าท์มอย หรือคุยธุรกิจที่นี่ รับรองว่าฟิน เน็ตเร็วปรี้ดดดด ไม่มีหวง 555  จะนั่งนานขนาดไหนก็ไม่หวั่น สั่งกาแฟ สั่งหนมทานกรุบกรอบ กันไปนะจ๊ะ

ขนมที่นี่มีหลากหลายขึ้นชื่อค่ะ อร่อยสมคำร่ำลือ ที่สำคัญ เป็นขนมคลีนๆ ด้วยนะเออ ไม่ต้องกลัวอ้วน เหมือนร้านทั่วไป  สายคาเฟอีน ที่ชอบ Espresso  ต้องมาโดนนะคะ ขอบอก!!  เมนูกาแฟ แต่ละเมนู คัดสรรวัตถุดิบอย่างเริ้ดดดด เพราะฉะนั้น รสชาด กลมกล่อม หอมหวล ชวนติดใจแน่นอน!!!

นอกจากเมนูกาแฟจะขึ้นชื่อแล้วนะคะ ค็อทเทจ แกลลอรี ค็อฟฟี่แอนด์บาร์  ยังมีเครื่องดื่มอื่นๆ ที่แนะนำให้ลอง รสชาดดีไม่แพ้กัน เช่น Chocolate Matcha latte หรือจะชาร้อนๆ Traffic drink  เครื่องดื่มสีสันสดใส สั่งได้ ต้องการสีสัันอย่างไร สนุกกันไปเลย ^^   Match Latte  ชาเข้มๆ หอมๆ Iced Chocolate Mint ก็หอมสดชื่น ดื่มแก้กระหายดี๊ดีย์

ขนมน่าสนทั้งนั้นนะคะ คลีนๆ สายคลีน อย่าพลาดชิม และซื้อกลับติดไม้ติดมือไปฝากกันได้ ราคาไม่แพงค่ะ  ข้าวกล่องแบบคลีนๆ ก็รับทำนะคะ ทู้กอย่าง เรื่องคลีน ขอให้บอก ^^

มาฟินกับความหอมของกาแฟ และขนมคลีนๆ กันได้นะคะ ที่ ค็อทเทจแกลลอรี่ ค็อฟฟี่และบาร์ ราชบุรี  ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น.    เบอร์โทรร้าน โทร 086 555 6645 ค่ะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : คอทเทจแกลลอรี ค็อฟฟี่แอนด์บาร์ มีความอร่อย และเป็นกันเอง ต้องลองแล้วล่ะ!!!