วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท ปราณบุรี โอยยย อยากพาแฟนมาพักจัง!!!!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

จะใกล้เดือนแห่งความรักมาทุกทีแล้วสินะ ^^ ปีนี้ใครวางแผน ทริปเก๋ๆ ทริปสวีทหวาน ไปที่ไหนกันบ้างเอ่ย??  เชื่อได้ว่า หนึ่งในสถานที่ที่แฟนๆ เรียกร้อง จะต้องมี โรงแรม วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท ปราณบุรีอยู่ในนั้นแน่นอน

วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท ที่พักสวยๆ ริมหาดปราณบุรี สไตล์โมร็อคโค  ไม่ใช่โรงแรมใหม่ แต่ใครๆ ก็อยากที่จะมีโอกาสได้มาพักผ่อนที่นี่สักครั้ง ด้วยความที่ดูสวยงาม โดดเด่น อยู่ริมทะเล สไตล์แบบนี้ คนชอบถ่ายรูป ชอบความโรแมนติคชอบนักแล

ห้องพักของ โรงแรม วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท แบ่งเป็น ห้องสำหรับ 2 ท่าน และ ห้องสำหรับ 4 ท่าน  มีห้องพักแบบ พูลวิลล่า โดนใจสุดๆ ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เรียกได้ว่า เพอร์เฟกต์สุดๆ และสุดแสนจะโรแมนติคซะเหลือเกิน ทริปเอาใจแฟน ครั้งนี้ ความรักคงเพิ่มทวีคูณมากโขเลยคร้าาาาาา

สิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่ นอกจากสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ถูกใจหลายๆ คนกันแล้ว แน่นอนห้องอาหาร และมุมทานอาหารของที่นี่ ยังโรแมนติคสุดๆ อาหารอร่อย นั่งดูวิวทะเลกันไป ดินเนอร์ค่ำคืนอันแสนพิเศษ จะวิเศษกว่าครั้งไหนๆ แน่นอน นั่งมองตา มองฟ้า มองดาว กันไป อร้ายยยยย ฟินเฟร่อออออ

หรือยามบ่าย ต้องการคลายความเมื่อยล้า ก็มาใช้บริการสปาของโรงแรมกันได้ กลิ่นหอมๆ และการนวดดีๆ มันผ่อนคลายได้ดีสุดๆ หรือจะจิบชาสไตล์โมร็อคโค ก็ดี๊ดีย์อ่ะ

สนใจจอง ห้องพัก โรงแรม วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท ปราณบุรี ในราคาพิเศษ โทร 061 273 4888, 053 249824

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @m888 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ หรือคลิ้ก  https://lin.ee/5v88Vr4

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท ปราณบุรี โอยยย อยากพาแฟนมาพักจัง!!!!!