ตำแซ่บๆ แสบทะลุทะลวง อีสานแท้ๆ ส้มตำอุดรซอยทานตะวัน เชียงใหม่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เที่ยงกันแล้วจร้าาาาาา พี่ใหญ่เค้าให้หาร้าน เปรยๆว่า พี่อยากกินส้มตำแซ่บๆ กับปลาดุกร้อนๆ ในเวลานี้ น้องๆ ก็แสนจะดี๊ดีย์ คิดสิคิด!!!! มีส้มตำ แต่ไม่มีปลาดุก ฮีก้อไม่เอา เห้อ เอาใจยากจริงๆ แต่ก้อมิเป็นไร มีหนุ่มอยูคนเดียวต้องตามใจกันหน่อย 5555

แล้วมติ ก็มาลงที่ร้านนี้เจ้าคร้าาาาา “ร้านส้มตำอุดร ซอยทานตะวัน”  ร้านนี้ไม่ไกลจากตัวเมือง อยู่แถวบวกครก  มีลานจอดรถ สะดวกสบาย ร้านกว้างขวาง นั่งกันได้ ไม่ต้องเบียดเสียดกัน

และในวันนี้ ในวันที่อากาศเย็นสบายๆ ไม่ต้องเรียกพนักงาน ถามหาเมนูให้เมื่อยปาก เพราะเค้ามีรายการอาหาร เสียบไว้อยู่บนโต๊ะ แยกเป็น เครื่องดื่ม และเมนูอาหาร ง่ายๆ อยากกินอันไหน ติ๊กอันนั้น มีราคา ให้ดูเรียบร้อย ไม่ต้องมาดราม่า!!! ว่าราคาเท่าไหร่ อิอิ  แต่เราก็แอบสงสัยในราคามิใช่น้อย ไม่ใช่ว่า แพงนะคะ แต่ทำไม ต้องใช้ตัวเลขประมาณนี้ แต่ก็ได้เก็บไว้อยู่ในใจอิอิ เด๋วจะได้ส้มตำแถม 55555  คงเป็นหลักการตลาดอะไรของเค้าสักอย่าง ^^ ก้อมันเป็นเลขเศษ เลข 6 เลข 1 ไม่ใช่เลขกลมๆอ่ะ ก้อต้องสงสัยนิดนุงส์ ^^

ทันทีที่ยื่น รายการอาหารที่เราเลือกส่งให้พนักงาน ไม่กี่อึดใจ อาหารก็มาเสริฟค่ะ  รอไม่นานเลย บริการรวดเร็วมากๆ พ่อครัว แม่ครัว คงมีหลายคน ทั้ง ๆ ที่ ลูกค้าก็เยอะอยู่นะคะ  แล้วสิ่งที่คุณผู้ชายต้องการ ก็มา แน่นอนค่ะ มันคือส้มตำ กับปลาดุกย่างร้อนๆ  จัดให้พี่แก ไปเลย 1 ตัวใหญ่ๆ คนเดียว!!!!!!  ตามมาด้วย ทอดหมูยอ อร่อยมากๆค่ะ ทอดมาใหม่ๆ ร้อนๆ  หมี่ผัด ต้มแซ่บ แกงเห็ด  ยำหมูยออิ่ม อร่อย แซ่บ  ปิดท้ายด้วยชาเขียว หวานมันอร่อย ฟิน  ตอนจ่ายเงิน ก็ไม่ยุ่งยาก ถือไม้เลขโต๊ะของเราไปจ่ายหน้าเค้าท์เตอร์แคชเชียร์ได้เลย ^^

ออกจากร้านมา จะมีร้านขายกล้วยปิ้ง คุณป้าอัธยาศัยดีค่ะ ใจดีเรียกให้ชิมก่อนด้วยนะคะ ถ้าชอบก็ซื้อ ถ้าไม่ชอบ ไม่ซื้อก็ไม่เป็นไร แหม๊   มีน้ำใจขนาดนี้ จะปฏิเสธได้อย่างไร อิอิ  ชิมไป อืมมม อร่อยดีค่ะ  ก็เลยจัดมา 3 ถุง  ถุงละ 20 บาท ป้าบอก คราวหน้ามาอีกน๊าาาา  ตอบอย่างรวดเร็ว ได้เลยคร้าาาาาาาา

ตามมาฟินกับส้มตำแสนอร่อย ที่ร้าน ส้มตำอุดร ซอยทานตะวัน เชียงใหม่ กันได้  โทรไปจองโต๊ะกันได้ที่ 053 116 565  หรือ 094 498 2363

เวลาเปิด-ปิด ร้านส้มตำอุร ซอยทานตะวัน เชียงใหม่ ร้านเปิดทุกวัน 09.00-20.30 น.

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ตำแซ่บๆ แสบทะลุทะลวง อีสานแท้ๆ ส้มตำอุดรซอยทานตะวัน เชียงใหม่