ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท บ้านพักสวยๆ ราคาถูก ริมทะเลหาดแหลมสิงห์ จันทบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า


ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท
รีสอร์ทอำเภอแหลมสิงห์สวยๆ ริมหาดแหลมสิงห์ จ.จันทบุรี บริการบ้านพักสไตล์อบอุ่น ดีดีย์ ก็ตรงที่ ให้สัตว์เลี้ยงน้องหมาแสนรักของเรา เข้าพักได้ซะด้วย เริ้ดดดดดดด

ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท มีความเป็นส่วนตัว บ้านพักอยู่ริมหาด มีบริการสระว่ายน้ำระบบเกลือ ดีต่อสุขภาพ หาดสวยๆ เดินเล่น ชิวๆ กันได้ สำหรับใครที่ชอบอาหารทะเลสดๆ ละก้อ ไม่ผิดหวังแน่นอน ที่นีมีบริการร้านอาหารทะเลสดๆ รับจากเรือประมงทะเลกันเลยทีเดียว  ร้านอาหารทะเลนิวทิวสน อร่อยๆ ราคาไม่แพง ริมหาดให้นั่งชิว นั่งเพลิน อิ่มท้อง ฟินกับสายลม ท้องฟ้า ทะเลสวยๆ เบื้องหน้า มื้อนี้ อิ่มทั้งท้อง อิ่มทั้งบรรยากาศเลยค่ะ

ห้องพักของ ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท มีทั้งแบบมาเป็นคู่ 2 คน  มาแบบครอบครัว 10 คน  หรือจะมาแบบเป็นคณะ ก็มีบริการให้ค่ะ  ห้องพักสะอาด ปลอดภัย สามารถจอดรถได้ที่หน้าบ้านเลยค่ะ ฟรีไวไฟด้วยนะคะ ดี๊ดีย์ มียามรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

กิจกรรมเพลินๆ ของ โรงแรม ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท ก็มีหลากหลายนะคะ ไม่ว่าจะเป็นพ  บานาน่าโบ๊ท ตกหมึก ดำน้ำดูปะการัง ปั่นจักรยานชมวิว หรือจะปิ้งย่างบาร์บีคิว ก็มีบริการ เมื่อยๆ ก็ผ่อนคลายกับการนวดไทย สบ้าย สบาย  สำหรับใครชื่นชอบการเล่นน้ำ ทั้งน้ำทะเล และน้ำสระว่ายน้ำของเรา  สามารถเช่าห่วงยางแฟนซีไปเล่นกันได้เลย ถ่ายรูปอัพเดท จัดเต็มไปเลยนะคะ และลูกค้าที่เช่าเหมาเรือเที่ยวทะเล ยังได้เพลิดเพลินไปกับเช่าเรือคยัค และปิ้งย่างกันได้อีกด้วยนะคะ มีเตาปิ้งย่างให้บริการเช่าค่ะ ออกทริปเรือครั้งนี้ สนุกสุดๆ แน่นอน

ใครที่มาเป็นหมู่คณะ ที่นี่ สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 30-120 คน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ  มีกิจกรรมคาราโอเกะ จัดที่ประชุมริมหาด หรือในห้องประชุม ก็มีให้เลือก มีบริการอาหารทั้งแบบบุปเฟต์ และ แบบเป็นชุด

พิกัดของ โรงแรม ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท  105/3 หมุ่ 1 ต.ปากน้ำแหลมสิงห์ อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ติดชายหาดแหลมสิงห์ ห่างจากตัวเมืองจันทบุรี เพียง 30 กิโลเมตร  ใกล้สถานที่เที่ยวสำคัญของจันทบุรี เช่น โอเอซีส ซีเวิลด์ และ น้ำตกพลิ้ว  หากต้องการเดินเล่นซื้อของจากคนในท้องถิ่น นี่เลยค่ะ แนะนำให้เดินไป “ตลาดนัดป้าปุ๊ย”  ห่างจากรีสอร์ท เพียง 150 เมตรเท่านั้น  หรือต้องการไปชิมขนมโบราณ เดินชุมชนเก่าๆ ถ่ายรูปเช็คอินเก๋ๆ เชิญเที่ยวกันได้ที่ ชุมชนขนมแปลก ริมคลองหนองบัว เปิดเฉพาะเสาร์และอาทิตย์นะคะ ห่างจากรีสอร์ท 12 กิโลเมตร   และเพียง 500 เมตร จากรีสอร์ท พลาดไม่ได้เลย กับการไปถ่ายรูปโบราณสถานสำคัญของอำเภอแหลมสิงห์ จันทบุรี ถ่ายรูปออกมาแล้วสวยมากๆ สไตล์วินเทจเก๋ๆ  “ตึกแดง” อันนี้ห้ามพลาด!!!

ตลาดนัดป้าปุ๊ย

ชุมชนขนมแปลก ริมคลองหนองบัว เปิดเฉพาะเสาร์-อาทิตย์

ตึกแดง

วันหยุดพิเศษนี้ พาคนรู้ใจ และสัตว์เลี้ยงตัวโปรด เที่ยวหาดแหลมสิงห์ แนะนำ พัก โรงแรม ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท กันนะคะ

สนใจจอง ราคาพิเศษ โรงแรม ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท โทร 053 249 823 , 053 249 821

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @hotelfollow มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท บ้านพักสวยๆ ราคาถูก ริมทะเลหาดแหลมสิงห์ จันทบุรี