อร่อย บริการดี ดาราเทวีเค้กช็อป เชียงใหม่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บ่ายๆ เย็นๆ แล้ว เราไปหาที่นั่งเล่นชิวๆ กันเหอะ  คำชวนนี้ เข้าทางเราพอดี ^^  กำลังหิวๆ อยากกินอะไรเย็นๆ หวานๆ แก้ง่วงหน่อยก็ดี

แล้วเราก็คิดว่า ร้านไหนดีน๊าาาาาาา งานนี้ไม่พ้นโซเชียลที่พึ่งในยามที่ความคิดไม่แล่น ว่าจะไปที่ไหน ^^ เลือกไปเลือกมาไม่นาน ก็ได้ที่นี่ละกัน ดาราเทวีเค้กช็อป เชียงใหม่ เงียบ สงบ ได้เดินช้อปปิ้ง และ ที่จอดรถสะดวกสบาย

แล้วเราก็มาถึงจ้า โรงแรมดาราเทวีเชียงใหม่ สถานที่จอดรถกว้างขวาง เจ้าหน้าทีโบกรถให้จอดปุ้บ เราก็แชะรูปกันไว้ก่อน ดูสวยๆ สไตล์ล้านนา ด้านหน้าของโรงแรม แต่ร้านเบเกอรี่ ไม่ได้อยู่ในตัวโรงแรมนะคะ เราเดินมาทางขวามือ จะมีป้ายเขียนว่า กาดดารา ซุ้มนี้เลยจ้า เดินเข้ามา ก็จะมีร้านขายของที่ระลึก และก็เจอร้านเบเกอรี่ ซ่อนตัวอยู่ข้างใน

ร้านสีขาวๆ มีให้เลือกนั่งกันได้ ทั้งในลานด้านนอก และห้องแอร์ เมื่อเลือกที่นั่งได้แล้ว เราก็มาเลือกเบเกอรี่ ว่าจะทานอะไรกันดีน๊า  แต่ละอย่างในตู้ มันช่างน่ากินซะเหลือเกิน มีเยอะพอสมควร เลือกไม่ถูกเลย จะทานอันไหน ราคาเริ่มต้นที่ 85++

เราสั่งช็อคโกแล็ตสโคน และ บลูเบอรรี่ชีส น้ำมะม่วงปั่น พอเสริฟลงโต๊ะเท่านั้นแหละ ความหอมมาเยือนเลยจร้าาาา กลิ่นหอมชวนให้ชิมอย่างแร๊งส์ สโคนอบมาให้ร้อนๆ เสริฟมาพร้อมกับเนยและบลูเบอรี่แยม จิ้มกินคู่กัน อร่อยเวอร์!! อีกเมนู บลูเบอรี่ชีส อันนี้ของโปรดเรา นุ่ม หอม หวานมัน กำลังดี แบบนี้มันใช่เลย!!!

มาเชียงใหม่ อย่าได้พลาดนะคะ ดาราเทวีเค้กช็อป เชียงใหม่ ร้านนี้ บริการดี เบเกอรี่อร่อยจริงๆ ฟินแน่นอนค่ะ และที่นี่มาการองอร่อยขึ้นชื่อ แน่นอน เราต้องช้อปไปฝากเหล่าเพื่อนสนิทมิตรสหายกันแน่นอน มิลืม อิอิ

เบอร์โทร ดาราเทวีเค้กช็อป เชียงใหม่ 053 888 888

เวลาเปิด-ปิด 10.00-20.00 น.

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : อร่อย บริการดี ดาราเทวีเค้กช็อป เชียงใหม่