ปราชญ์ ราชพฤกษ์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ รีสอร์ทสวย เชียงใหม่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เชียงใหม่ จุดหมายปลายทาง การเดินทางมาท่องเที่ยวของใครหลายคน เมืองที่เต็มไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติ และวัฒนธรรม ตลอดจน ผู้คนที่น่ารักเป็นกันเอง เสน่ห์ที่ทำให้ใครต่อใครอยากมาเยือน

ที่พักมีให้เลือกหลากหลาย วันนี้ เราขอแนะนำ ที่พักสไตล์โคโลเนียล สวยงาม ร่มรื่น ” โรงแรม ปราชญ์ ราชพฤกษ์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่”  ที่พักสวยงาม ราคาไม่แพง และการบริการที่ดีมากๆ

ห้องพัก Deluxe Room กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ รอบๆ รีสอร์ท เต็มไปด้วยต้นไม้นานาชนิด ความร่มรื่นของต้นไม้ใบไม้ ทำให้การพักผ่อนฟินสุดๆ  ใครขี้เมื่อย สปาที่นี่ เริ่ดมว้ากกก กลิ่นหอม นอนไป นวดไป เคลิ้มดีนักแล

” โรงแรม ปราชญ์ ราชพฤกษ์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่” อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว ที่น่าสนใจมากมาย เช่น อุทยานหลวงราชพฤษ์ , วัดพระธาตุดอยคำ และเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ 8 กิโลเมตร และอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ เพียง 10 กิโลเมตร  ทางโรงแรม มีบริการรถ รับ – ส่ง สนามบิน สะดวกสบายมากๆค่ะ

 

สนใจจอง โรงแรม ปราชญ์ ราชพฤกษ์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ โทร 053 249 820  , 053 249823  หรือ แอดไลน์ไอดี @hotelfollow6 (มี @ ด้วยนะคะ)

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ปราชญ์ ราชพฤกษ์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ รีสอร์ทสวย เชียงใหม่