ลอง ชีสคอร์นด็อก แนวเกาหลี ที่ ร้าน”ลบสิบองศา” หัวหิน กันนะยูวว์

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อัน ยอง อาเซ็นโย อิอิ มาแนวเกาหลีๆ หน่อยๆวันนี้ ^^ วันนี้ขอชิวๆ ไปร้านสไตล์เกาหลี กับของกินเล่นๆ ที่สุดแสนจาอร่อย ถูกปากถูกใจวัยเด็ก วัยโจ๋ อย่าง “ชีสคอร์นด็อก” ที่ ร้าน “ลบสิบองศา” หรือ เรียกง่ายๆว่า ร้านลบสิบ ซอย หัวหิน 51 ถนนแนบเคหาสน์ ในโครงการรฤกกันค่ะ

สำหรับใครที่ชื่นชอบชีส ร้านนี้ถูกใจแน่นอน เพราะชีสที่นำมาใช้ เป็น มอสซาเรลล่าชีส ที่นำเข้า คุณภาพ ต้องดีเริ่ดแน่นวลลลลลล ^^

นอกจากชีสแล้ว ภายในไส้กรอก ก็มีให้เลือกหลากหลาย อร่อยเต็มๆ คำกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ไส้กรอก ปูอัด ชีสครึ่งไส้กรอก หรือจะเป็น ชีสครึ่งปูอัด หรือจะเป็นชีสล้วนๆ ชีสเลิฟเวอร์ไม่พลาดแน่นอนไส้เน้!!!!

เลือกไส้กันได้แล้ว เค้าก็จะพันด้วยแป้งแล้วนำมาทอด ไฟแรง พลุ่งพลาน อารมณ์หิว และอยากกินก็มาแรงเช่นกานนนนนนน 5555

และแล้วก็ได้ชีสคอร์นด็อกหน้าตา น่าทานมากๆค่ะ เสริฟมาแล้ว ก็ถึงขั้นตอนการกินละน๊าาาาาาา การกินให้อร่อย ต้องมีวิธี น๊านนนนน ธรรมดาซะที่ไหน ของอร่อย มันต้องมีเทคนิค!!!!

ก่อนกินชีสคอร์นด๊อก สูตรเฉพาะของร้าน ลบสิบองศา  คือ การนำมาคลุกกับน้ำตาล ซะก่อน ใครไม่ชอบหวานมาก ก็แค่โรยๆ เอาก็ได้ค่ะ แล้วราดด้วยมายองเนสหรือซอสมะเขือเทศ แต่ถ้าใครชอบจัดจ้าน เผ็ดๆ นี่เลย “ซอสพริกเกาหลี” ความเผ็ดระดับพริก 10 เม็ด เอาให้ปากเบิร์นไปเลย 55555

ชีสคอร์นด๊อก อร่อย และน่ากิน ขนาดนี้ แต่ราคาไม่แพงนะคะ ขายในราคาเพียง 25-35 บาท ต่อไม้ มาชิว มาชิม ไส้กรอกเกาหลี สูตรพิเศษของ ร้านลบสิบองศากันนะยูวว์ ไม่ผิดหวังจ้า

พิกัด ร้านชีสคอร์นด๊อก ไส้กรอกชีสเกาหลี  อยู่ในโครงการ รฤกหัวหิน  หัวหิน 51

เวลาเปิด-ปิดร้าน   ร้านปิดวันจันทร์นะคะ อังคาร-ศุกร์ 18.00-22.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 12.00-22.00 น.

เบอร์โทร ร้านลบสิบองศา 080 974 0606

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ลอง ชีสคอร์นด็อก แนวเกาหลี ที่ ร้าน”ลบสิบองศา” หัวหิน กันนะยูวว์