รู้สึกดี แอท กู๊ดไวป์คาเฟ่ เชียงใหม่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันนี้อากาศดี๊ดีย์ เป็นหน้าหนาว ที่ฝนตก ^^ แต่ไม่ได้ตกหนักมากนะคะ ปรอยๆ พอให้ต้นไม้ใบหญ้า ได้ชุ่มฉ่ำพอสมควร ไม่ต้องรดน้ำต้นไม้แล้ววันนีี้เรา เย้ๆๆๆๆ  ประหยัดพลังงาน ทั้งน้ำ และคน 555

มองดูตารางงาน อืมมม วันนี้ เราเป็นบุคคลว่างงาน ไม่ได้นัดใคร ^^  บ่ายๆ หาจิบกาแฟ กินหนมอร่อยๆ ดีกว่า ชีวิตดี๊ดีย์ โปรดอย่าอิจฉา นานๆ ทีคร้าาาาา

รอเวลา ในวันที่ชีวิตเดินอย่างช้าๆ slow life เบาๆ เวลาไม่ได้เดินช้าเลยจ้า หรือเราอยากไปมากกว่า อิอิ  ร้านที่เรา แพลนว่าจะไป วันนี้ คือ “กู๊ดไวป์คาเฟ่ ” Good Vibe Cafe’ เชียงใหม่ ร้านสวยๆ ย่านป่าแดดค่ะ

กู๊ดไวป์คาเฟ่ เชียงใหม่ ” บ้านสวยๆ ที่มาถึงแล้ว รู้สึกดี สมชื่อ!!! ร่มรื่น กิ๊บเก๋ เหมาะกับการเช็คอิน ที่นี่เค้าแบ่งเป็น 3 โซน เก๋ๆ ใครอยากมองดูนก ดูความร่มรื่น ลมธรรมชาติพัดเย็นสบายๆ ก็นั่งด้านนอก  ส่วนใครอยากอยู่ในห้องแอร์ชิวๆ อ่านหนังสือกันไป เม้าท์มอยกันไป แบ่งเป็น 2 โซน โซนห้องสีขาว และโซนฮอทบิท เล็กๆ กระจุ๊กกระจิ๊ก น่ารักมั่กๆ  มิน่าละ ถึงโดนใจน้องๆ หนูๆ และกลุ่มวัยทำงาน หรือผู้ใหญ่ จัดได้ดีทีเดียว

กู๊ดไวป์คาเฟ่ เชียงใหม่ ” ให้บริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม และเบเกอรี่ ซึ่งอันหลังนี้เด็ดมากๆ มีหลากหลายเมนู คนชอบชิม คงติดใจไม่น้อย เพราะเค้าทำแบบหลากหลาย ให้ชิมสารพัดเค้กกันจริงๆ ^^ เข้าทางเรามว้ากกกก

บราวนี่ไอศครีม อร่อย^^

ช็อคลาวา

แมงโก้ชีสพาย

Kaffe on The Rock

ร้านกู๊ดไวป์คาเฟ่ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านสวนตะวัน ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 

เวลาเปิด-ปิด ร้านกู๊ดไวป์คาเฟ่  09.00-18.00 น. (ร้านปิดทุกวันพุธ)

เบอร์โทร ร้านกู๊ดไวป์คาเฟ่ 053 447 905

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : รู้สึกดี แอท กู๊ดไวป์คาเฟ่ เชียงใหม่