ร้านกาแฟข้างบ้าน Coffee Next Door Hua Hin ร้านเก๋ๆ หัวหิน ที่น่าเช็คอิน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

มาเที่ยวหัวหิน นอกจากถ่ายรูปกับทะเลกันแล้ว หากต้องการจะเช็คอิน ร้านกาแฟเก๋ๆ นั่งชิวๆ ถ่ายรูปชิคๆ ร้านนี้ ขอแนะนำ ห้ามพลาด!!  “ร้านกาแฟข้างบ้าน” Coffee Next Door Hua Hin

ร้านกาแฟข้างบ้าน ตั้งอยู่ ปากซอย หัวหิน 83 ติดถนนใหญ่ หาไม่ยากค่ะ สะดวกสบาย มีที่จอดรถด้านใน ไม่ต้องกังวลเลยนะคะ ร้านไม่ไกลจากทะเลนะคะ อิ่มๆ กันแล้ว เดินไปเที่ยวทะเลกันได้เลย^^

ที่ร้าน ตกแต่งสีเหลืองสดใส น่ารัก  ภายใน ตกแต่งได้น่านั่งมากๆ ร้านเล็กๆ กิ๊บเก๋ บริการ อาหารเช้า กาแฟ เบเกอรี่ และเครื่องดื่มอร่อยๆ หลากหลายค่ะ

นอกจาก คอกาแฟ จะมาโดนร้านนี้กันหลายๆคนแล้ว อีกหนึ่งเมนูที่อยากให้คอกาแฟได้ชิม เพราะมีถึงสองอย่างในตัวเดียวกัน เรียกได้ว่า ทูอินวัน คุ้มมากๆค่ะ  เมนู ม็อคค่าผสมโกโก้ เข้ม หวานมัน อร่อยสุดๆ ลองสั่งกันดูนะคะ

หรือ หากใครไม่ชอบกาแฟ ร้านกาแฟข้างบ้าน ยังมีเครื่องดื่มอื่นๆ ไว้บริการนะคะ เช่น นมมินต์ปั่นใส่ช็อคชิพ  หรือจะเป็นชากุหลาบ เลือกได้ว่า จะใส่นม หรือจะใส่น้ำผึ้ง หรือใครชอบกินชาเขียว ก็มีให้ทั้งแบบใบ และแบบมัทฉะ ฟินกันไปเลย จะสั่งร้อนหรือเย็น เอาที่ชอบ ^^

ส่วนเค้ก ก็มีหลากหลายด้วยเช่นกัน บลูเบอรี่ชี้ส คัสตาร์ดมะพร้าวอ่อน บานอฟฟี่ อันนี้เด็ดค่ะ ติดอกติดใจกันหลายคนกันเลยทีเดียวกับเมนูนี้ ยังมี คาราเมลคอนเฟล็กด้วยนะคะ

วาฟเฟิ้ลคอนโด จัดสักจานมั้ยคะ???

หรือใครมาเช้าๆ หรือสายๆ รับชุดอาหารเช้า อิ่มท้อง อร่อย จัดเต็มมากๆค่ะ อาหารเช้าสำคัญน๊าาาาาา

อีกเมนูที่ขอนำเสนอสุดๆ เพราะเป็นเมนูโฮมเมด เด็ดสุดๆ ของร้าน  ตับบดค่ะ  หรือหากต้องการจะทานซุป นำเสนอ ซุปเห็ด ปลอดสารพิษ ที่ทางร้านปลูกเองนะคะ หรือจะทานซุปฟังทองเสริฟร้อนๆ กับขนมปังอุ่นๆ มื้อนี้ ฟินอร่อย โด๊นนนนน

ตับบด

ซุปเห็ด

ซุปฟักทอง

พิกัด ร้านกาแฟข้างบ้าน หัวหิน ซอย 83 ถ.เพชรเกษม อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด-ปิด ร้านกาแฟข้างบ้าน 08.00-17.30 น.

เบอร์โทร ร้านกาแฟข้างบ้าน โทร 032 521 287

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ร้านกาแฟข้างบ้าน Coffee Next Door Hua Hin ร้านเก๋ๆ หัวหิน ที่น่าเช็คอิน