ไปเที่ยวชมตลาดย้อนยุคเพลินวานหัวหิน – สัมผัสบรรยากาศแห่งอดีตปี พ.ศ.2499 {มีคลิป}

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ย้อนยุคไปเที่ยวเพลินวานด้วยความเพลิดเพลินของวันวาน

“เพลินวาน”  สถานที่ท่องเที่ยวที่เปรียบเสมือนเป็นแลนด์มาร์กอีกแห่งหนึ่งของหัวหิน เมื่อนักท่องเที่ยวได้มาถึงหัวหินแล้วก็มักจะไม่พลาดกับโปรแกรมเที่ยวเพลินวานด้วยเสน่ห์และกลิ่นไอสไตล์ย้อนยุคที่ทำให้หลายๆ คนอยากย้อนเวลากลับไปสัมผัสบรรยากาศในอดีตอีกครั้ง แม้แต่เด็กรุ่นใหม่ก็อยากเรียนรู้วิถีชีวิตของคนไทยว่าใช้ชีวิตกันอย่างไร

“ตลาดเพลินวานหัวหิน”  เป็นการจำลองบรรยากาศของตลาดบ้านเรือนและงานวัดในช่วงปี 2499 เมื่อเราได้มาเที่ยวเพลินวานก็จะพบกับบรรยากาศวินเทจและการตกแต่งสถานที่ราวกับได้นั่งไทม์แมชชีนไปสู่ยุคคุณปู่คุณย่ายังหนุ่มสาว เพราะเราจะได้เดินชมตลาดเก่าที่ออกแบบสไตล์บ้านไม้ 2 ชั้นและยังมีสะพานไม้ข้ามคลองที่ใครมาก็จะต้องแวะถ่ายรูปเช็คอินสวยๆ

เที่ยวเพลินวานได้ความเพลิดเพลินเหมือนวันวานจะซื้อของเล่นรุ่นพ่อแม่ฝากลูกหลานต้องไปร้านดอกบัวพานิช หากต้องการนาฬิกาเก๋ๆ สักเรือน ต้องแวะร้านนี้…ร้านคนไม่มีเวลาอีกทั้งยังมีร้านขายขนมโบราณ ร้านน้ำโหลจรวด ไอติมแท่งเย็นๆ ชื่นใจหรือจะเที่ยวงานวัดก็มีกิจกรรมทดสอบความแม่นให้เล่น ทั้งซุ้มยิงปืน ยิงตุ๊กตาแม้แต่ปากระป๋อง โยนบอลลงแก้ว

เชื่อว่าหลายคนอยากลองใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์หรือเป็นฮิปสเตอร์สักครั้งเมื่อได้มาเที่ยวเพลินวานแล้ว เราแนะนำบริการห้องพักสุดคลาสสิกที่ตกแต่งข้าวของเครื่องใช้ในยุคนั้นแต่บริการดีมีคุณภาพอาจจะทำให้รู้สึกว่ามาแค่เพียงครั้งเดียวจะต้องคิดถึงวันเวลาเก่าๆ
ในวัยเด็กจนต้องอยากมาอีกแน่นอน สมกับคำว่า “เพลินวาน”

 


แนะนำบ้านพักหัวหินเป็นหลัง สระว่ายน้ำส่วนตัว ปิ้งย่าง ทำอาหารได้ คาราโอเกะ ไฟเธค เริ่ม 3990 บ. คลิ๊ก http://goo.gl/6o7yWI

🎯✔ จองบ้านพักหัวหิน จัดปาร์ตี้ เสียงดังได้ทั้งคืน ใกล้ตลาดเพลินวาน
จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม. 🔖 👉กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow
หรือ แอดไอดีไลน์ : @hotelfollow1 (มี @ ข้างหน้า)

📞☎️ หรือโทรจอง 053-249824, 053-249823 (8.00-19.00 ทุกวัน)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ไปเที่ยวชมตลาดย้อนยุคเพลินวานหัวหิน – สัมผัสบรรยากาศแห่งอดีตปี พ.ศ.2499 {มีคลิป}