เดอะ เฟสเซส แกลเลอรี่ แอนด์ แกสโทรบาร์ เชียงใหม่ เช็คอินแล้วฟินเวอร์

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ชั้นอยากไป ประมาณนี้ มาเชียงใหม่ทั้งที อยากฟีลแบบว่า อยู่ในเมืองเชียงใหม่จริงๆ ที่เช็คอินเริ่ดๆ ที่จะพาเพื่อนสาว แวะชิววันนี้  จะต้องเป็นร้านนี้เท่านั้น ถ้าอยากได้ฟีลอย่างว่า!!!

ชิวไปสิ กับที่นี่ ร้าน เดอะ เฟสเซส แกลอรี่ แอนด์ กาสโทร บาร์ The Faces Gallery & Gastro Bar ร้านกิ๊บเก๋ ดั่งกับเมืองลึกลับ เมืองโบราณ ก็ไม่ปาน ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ถนนราชมรรคา ซอย 6 หรือ ใกล้ๆ กับถนนคนเดินวันอาทิตย์นั่นเองค่ะ  ถ้ามาวันอาทิตย์ก็เดินเล่นต่อ ถนนคนเดินกันซะเลย ^^ เริ้ดดดดด

ตื่นตา ตื่นใจ ตั้งแต่ประตูทางเข้า นี่เราจะมาสำรวจเมืองโบราณกันหรืออย่างไร บรรยากาศมันพาไปมากๆ นี่แหละ เรียกว่า มาเสพบรรยากาศแบบเมืองเหนือของจริง!!!!

ร้านนี้ ตอนเช้า ยังไม่ต้องมานะคะ อิอิ บอกไว้ก่อน เพราะที่นี่ เค้าเปิด บริการ ตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นต้นไป  เวลา 13.00 น. ถึง สี่ทุ่ม มาก่อนเวลา เด๋วเค้าให้ช่วยเปิดร้านนะจะบอกให้ อิอิ ล้อเล่นจร้าาาาา

ระหว่างที่เพื่อนสาว คร่ำเคร่ง ตั้งหน้าตั้งตา สั่งอาหารอยู่น้านนนน เราก็เลยขอไปสำรวจความสวยงามและแชะแอนด์แชร์ เซลฟี่กับมุมสวยๆของที่นี่กันก่อน สวยงามและดูขลังมากๆค่ะ เหมือนอยู่ในป่า เพราะต้นไม้ที่จัดไว้ร่มรื่นมากๆ แสงแดดที่ส่องมา ทำให้ภาพเบื้องหน้า มันดูสวยงาม อย่างกับเราเดินในป่าจริงๆ ยิ่งยามเย็นๆ แสงสลัวๆ ของแสงไฟของร้านเริ่มเปิด โอ้ววววแม่เจ้า สวนแห่งนี้ ยิ่งดูสวยเป็นทวีคูณ

กลับมานั่ง ณ จุดสั่งการของนาง ไม่ต้องสั่งน๊าา ชั้นสั่งแทนหมดแล้ว อืมมมม ดีจัง!! มันน่าจะเหลือให้ช้านสั่งบ้างนะเธอ  แต่ก็เอาใจนางหน่อย วันนี้นางเลี้ยง 5555

เมนูแรกที่แสนจะน่ารัก เซทของว่าง เพิ่งเคยเห็น จัดได้น่ารักมากๆ เซ็ตนี้ประกอบด้วย ม้าห้อ หรุ่ม ข้าวตังหน้าตั้ง และกระทะทอง   หรือจะเป็นเมี่ยงคำ จะสั่งทั้งสองเซ็ตก็ได้นะจ๊ะ

เซ็ตของว่าง

 

เมนูประเภทแกง ที่นี่มีหลากหลาย แกงเขียวหวาน แกงส้ม ต้มข่าไก่ ต้มยำกุ้ง  แกงคั่วใบชะพูล อันนี้นางรู้ของโปรด จัดให้โดยมิได้นัดหมาย ^^  ยังมีแกงเผ็ดน่องเป็ดรมควัน อันนี้ก็น่าสน แต่คงเป็นครั้งหน้านะจ๊ะ ได้สั่งมากินแน่อน

แกงคั่วใบชะพูล

และมาที่นี่ เมนูนี้ ห้ามพลาด!! พิซซ่าเฟสเซส เป็นพิซซ่าจากเตาฟืนนะจ๊ะ สูตรเฉพาะของทางร้านค่ะ  ต้องลอง!!!

ส้มตำ ก็เด็ดนะจ๊ะ มาๆ ส้มตำ ลำขนาดเจ้า ^^ ขนมาทั้ง ตำไทย ตำปู และตำข้าวโพด

ช่วงนี้ข้าวเหนียวมะม่วง กำลังมาแรง จัดมาสักหน่อย ^^

อิ่มแปล้ อิ่มเอมไปด้วยรสชาดอาหาร และบรรยากาศ ที่สุดแสนจะวิเศษสุดๆ มาเช็คอิน และฟินแบบนี้ กันได้ที่ The Faces Gallery & Gastro Bar นะคะ

พิกัด ร้าน เดอะ เฟสเซส แกลเลอรี่ แอนด์ แกสโทรบาร์  The Faces Gallery & Gastro Bar ถนนราชมรรคา ซอย 6  เทศบาลนครเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

เบอร์โทร ร้าน เดอะเฟส แกลลเอรี่ แอนด์ แกสโทรบาร์  089 009 6969

เวลาเปิด – ปิด 13.00 – 22.00 น.

 


แนะนำที่พักเชียงใหม่ คลิ๊กดูรายละเอียด http://hotelfollow.com/ที่พักเชียงใหม่ราคาถูก.html

🎯✔ ติดต่อจองโรงแรมในเชียงใหม่

จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม. 🔖 👉 กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow2
หรือ แอดไอดีไลน์ : @hotelfollow1  (มี @ ข้างหน้า)

📞☎️  หรือโทรจอง 053-249820, 053-249824 (8.00-19.00 ทุกวัน)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เดอะ เฟสเซส แกลเลอรี่ แอนด์ แกสโทรบาร์ เชียงใหม่ เช็คอินแล้วฟินเวอร์