david’s  kitchen ชื่อนี้มีแต่ความอร่อย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก กับอาหารเลิศรสที่ david’s  kitchen ใครที่เคยไปต้องกลับกลับมาลิ้มลองความอร่อยอีกครั้งค่ะ อาณาเขตร้านกว้างมากกก สวนก็สวย ร่มรื่นมากๆค่า ยิ่งถ้ามาตอนกลางคืนเขาจะจุดตะเกียงตามทางด้วย ในร้านมีทั้ง indoor และ outdoor

 

เมนูส่วนใหญ่จะเน้นไปทางฝรั่ง มีหลายราคาโดยเชฟที่นี่เคยเป็นเชฟของร้านฝรั่งเศษดาราเทวีมาก่อน  แหม คุณภาพขนาดนี้ชิลไหนจะพลาดมาชิลร้าน david’s  kitchen ได้ไงล่ะคะ

เริ่มที่จานแรกเลยกับเมนู eloute of Yellow Japanese Pumpkin Soup with White Truffle Foam and Crispy Pumpkin หรือซุปฟักทองญี่ปุ่น แค่ชื่อเด็ดแล้วแต่ที่เด็ดกว่าก็รสชาติ รับรองใครได้กินต้องติดใจ

Pan-Seared U.S. Sea Scallops with Mashed Sweet Potato and White Port Wine Sauce หอนเชลล์ตัวใหญ๊ ใหญ่ แน่น นุ่ม อวบ อึม 555 มันม่วงบดก็หวานมัน ฟินหนักม๊วกกกกก

Boeuf Bourguinon with Paris Mash หรือสตูว์เนื้อ รสชาติเข้มข้น เนื้อก็นุ่มมม รสชาติจะออกเค็ม ยิ่งทานคู่กับ Mashed Potato แล้วก็พอดีเลยค่ะ  ลงตัวมากๆเลย

Surf and Turf เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง Australian Tenderloin กับ Lobster ตัวใหญ่ กินคู่กับ Mashed Potato  กุ้งตัวโตๆ เนื้อแน่นๆเด้งดึ้ง กับเนื้อที่มีความหนา นุ่ม แต่ก็เหนียวหน่อยๆให้ได้เคี้ยวสู้ฟันกัน

Sticky Toffee Pudding เป็นขนมชนิดหนึ่งด้านนอกจะเกรียมๆเล็กน้อย แต่ข้างในเค้กนุ่มมาก ด้านในจะเป็นเนื้อเค้กผสมอินทผาลัม จะเป็นลักษณะเส้นใย มีประโยชน์ราดด้วยน้ำเชื่อม Toffy หอมๆแต่ไม่หวานจัด

นึกถึงความอร่อยนึกถึงเรา กับร้านdavid’s  kitchen

พิกัดร้าน david’s  kitchen:  ให้เราใช้ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ให้ตั้งต้นมาจากศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ มุ่งหน้าไปยังแยกกาดรวมโชค พอเราข้ามสะพานข้ามแม่น้ำปิงมาแล้ว ให้พยายามชิดขวาเพราะเราจะต้อง U-Turn กลับมา แล้วให้เรา U-Turn อีกครั้งใต้สะพานข้ามแม่น้ำปิงที่เราลอดมาเมื่อกี้ พอ U-Turn ใต้สะพานเรียบร้อย เราก็จะเห็นซอยอยู่ซ้ายมือ  ซึ่งจะมีโรงแรมสุดหรูชื่อ สิบแสน ลักชูรี่ ริมปิง เชียงใหม่ อยู่ซ้ายมือ ให้เราใช้ถนนเส้นนี้แหละ ตรงไปเรื่อยๆ ประมาณ 2 กิโลเมตร จะเจอทางเข้าให้เลี้ยวเข้าไปเลยหน้าบ้านจะเขียนว่าเลขที่ 90/9 นั่นแหละครับร้าน David’s Kitchen

ติดต่อ : 053 110732

เวลาเปิด-ปิด : 10:00 – 23:00 น. หยุดทุกวันอังคาร

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : david’s  kitchen ชื่อนี้มีแต่ความอร่อย