เอนกายริมแม่น้ำ ทานของอร่อย @ The Summer House อยุธยา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

การออกนอกบ้าน เป็นอะไรที่หลายๆคน ต้องครุ่นคิดกันอาจจะมากสักหน่อย เพราะมีคำถามในหัวทุกครัั้ง ออกไปกินอะไรกันดี??? อยากหาที่ดีๆ เปลี่ยนบรรยากาศได้ที่ไหน??

วันนี้ชิวไหนดี มี 1 คำตอบ ที่เป็นตัวเลือกให้กับทุกคนได้เป็นช้อยส์นำทางสู่การพักผ่อนและการกิน ที่คุ้มค่าฝุดๆ

อำเภอพระนครศรีอยุธยา จุดหมายปลายทาง ที่ขอแนะนำของการออกนอกบ้านในครั้งนี้ มุ่งตรงสู่ร้าน The Summer House เป็นทั้งบ้าน และร้าน ที่คุณจะได้สัมผัสว่า ไม่เสียเวลาเลยกับการมานั่งๆ นอนๆ ณ ที่แห่งนี้

The Summer House คาเฟ่สไตล์บ้านๆ ที่ออกแบบได้ถึงความเป็นอยุธยาที่น่าสนใจ และน่าหลงใหล ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ นั่งได้ทั้งภายใน และนอกบ้าน ยิ่งติดริมแม่น้ำ โหยยย มันยิ่งโดนใจสุดๆ  มันคือ สนามหญ้า แห่งความสุข ติดริมน้ำ มีเพลงให้ฟัง นั่งเล่น นอนเล่น พร้อมชมวิวแม่น้ำไปชิวๆ บางครั้ง ก็มีดนตรีสดมาขับกล่อม Backyard Live Music  นี่แหละ ไม่เสียเวลาเลยใช่มั้ย หากจะมานั่งพัก นั่งทาน  ที่นี่ The Summer House  คุ้มเวอร์!!!!

เมนูอาหาร หลากหลาย รสชาดอร่อย มีขนมสไตล์โฮมเมดฟิวชั่น ที่หากินได้ยากน๊าาา ถ้าไม่มาที่นี่ เช่น ซัมเมอร์โรลแซนวิชขนมปังโฮมเมด เข้าปากปุ้บ มันกรอบนอกนุ่มใน ไส้ทะลักไปด้วยกุ้งแม่น้ำบวกกับครีมซอสซีฟู้ดและผักสดอร่อยเต็มๆ คำ

และที่พลาดไม่ได้ ของดีเมืองอยุธยา เมนูนี้เลยค่ะ The 3 Blondies โรตีสายไหมครีมนม 3 รส และมูสน้ำนมข้าวสีนิล รสชาดสุดแสนจะลงตัว อร่อย เมนูนี้ 2 ไม่พอ ต้อง 3 ชุด 5555

หากมาเที่ยวอยุธยา หาที่กิน ที่พักผ่อนไปในตัว ร้านนี้นะคะ ขอนำเสนอ ตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่อยากให้คุณมา

สลัดมะละกอ เสริฟมาแบบนี้เลย ใครชอบมะละกอ อย่าพลาด!!!

พิกัดร้าน The Summer House  ตั้งอยู่เลขที่ 71/1 หมู่ 6 ตำบลเกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา จ. พระนครศรีอยุธยา

เบอร์โทร ร้าน The Summer House  โทร 09 4224 2223

ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 น. – 21.30 น.

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เอนกายริมแม่น้ำ ทานของอร่อย @ The Summer House อยุธยา