แก้วกุ้งเผา สุดยอดร้านกุ้งเผาที่ต้องมาโดน!!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ใครบอกว่าอยากกินกุ้งเผาสดๆต้องไปที่ทะเล อยู่ที่กรุงเทพก็กินได้เพราะที่แก้วกุ้งเผาเขายกความความสดใหม่มาให้ได้ฟินกันถึงที่ ไม่ต้องไปไกลถึงทะเล!!!!  แก้วกุ้งเผาในซอยรามอินทราแค่พูดชื่อน้ำลายก็ไหลแล้วจร้าาาา

เส้นทางก็มาไม่ยาก อยู่ซอยรามอินทรา 5 เข้ามาจากวงเวียนบางเขนให้วิ่งบนถนนรามอินทราประมาณ 900 เมตร จะถึงซอยรามอินทรา5 เลี้ยวซ้ายเข้าซอยตรงไปประมาณ 3 กิโลเมตร จะเจอซอยรามอินทรา 5 แยก 19 ให้เลี้ยวซ้ายเข้าร้านได้เลย ทางร้านเป็นสไตล์ลูกทุ่ง ชิวๆสบายๆ open air  ลมพัดเย็นสบาย ทางร้านมีที่นั่งให้เลือกมากมายทั้งแบบม้าหิน โต็ะเก้าอี้ไม้ รวมถึงเก้าอี้พลาสติกแล้วแต่สะดวก อยากนั่งแนวไหน เลือกนั่งได้ตามใจชอบ  นอกจากกุ้งแล้วยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่ากินทั้งน้านนนน ไม่วาจะเป็น  ปลาเผาเกลือ ปลานิล ปลาทับทิม ปลาหมึกย่าง หอยแมลงภู่ ต้มยำทะเล ปลาลวกฯลฯ แซ่บไม่แพ้เมนูกุ้ง

วันนี้มา ร้านแก้วกุ้งเผา เมนูที่เราจะพามาชิมเป็นเมนูแรกประเดิมความอร่อยคือ กุ้งเผา กุ้งตัวโตๆ เป็นๆ เป้งๆ ตัวใหญ่เต็มปากเต็มคำ เผาจนกลิ่นหอมกำลังดี ฉ่ำๆ ไม่แห้ง ทีี่สำคัญน้ำจิ้มยังรสเด็ดจนเราต้องยกนิ้วให้เลย  ซึ่งทางร้านสั่งกุ้งจากสุพรรรบุรีวันวันต่อวันการันตีความสดแน่นอน ถัดมาเป็นเมนูกุ้งพล่า กุ้งตัวอวบๆคลุกเคล้าด้วยน้ำยำ รสจัดจ้านถึงใจที่ใครกินต้องร้องซีีดกันเลยทีเดียว

ส่วนปลาที่นี่จะขายแต่ปลาทับทิม ดังนั้นจึงมีแต่ไซด์ใหญ่ 250-270 ต่อตัว มีทั้งปลาทอด ปลาเผา แต่ที่ต้องลองคือปลาเผา มีรสเค็มนิดๆของเกลือที่ทา ปลาไม่มีกลิ่นคาว ไม่ว่าเมนูอะไรก็อร่อยไปซะหมด แบบนี้ไม่โดนไม่ได้แล้ว^^

เปิดทุกวัน : เวลา 9.00 – 24.00 น.
มีที่จอดรถหน้าร้าน สะดวกสบาย
เบอร์โทร ร้านแก้วกุ้งเผา: 086-042-8109

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แก้วกุ้งเผา สุดยอดร้านกุ้งเผาที่ต้องมาโดน!!!