ซีวาย เคบิน ที่สุดของการแฮงค์เอ้าท์!! อะไรก็อร่อย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ขาปาร์ตี้ ขาชิม หรือขาไหนๆ ถ้าได้ไปร้านนี้ มีประทับใจกันทู้กราย  ร้าน ซีวาย เคบิน CY Cabin  ด้วยการตกแต่งของร้าน ที่โดดเด่น น่าแวะมากๆ  จะนัดใครมา พามาที่นี่ ไม่มีผิดหวังค่ะ ^^

ร้าน ซีวาย เคบิน สะดวกสบาย ใจกลางเมือง ณ สุขุมวิท ซอย 10 โลเคชั่นดีขนาดนี้ ต้องมาสิคร้าาาา เหมาะมากๆ ไม่ว่าจะจัดเลี้ยงวันเกิด หรือเฉลิมฉลอง เป๊ะ สุดๆ

อาหารมีหลากหลายมากๆ เลือกทานกันได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อเมริกัน หรือฟิวชั่นเอเชีย และ อิตาเลียน  เห็นแต่ละเมนู มันช่างกระตุ้มต่อมหิว ไปซะทุกอย่าง ประมาณว่า จะสั่งอันนี้ อันนั้นก็อย่างสั่ง อันโน้นก็น่าสน ใครอยากลดแคล บอกเลย ณ จุดนี้ คงทนไม่ไหว 5555

คนชอบเส้น สปาเก็ตตี้เส้นดำผัดซอสมะเขืือเทศ คงโดนใจสุดๆ มันกลมกล่อม เสริฟมากับหอยเชลล์เคี้ยวกรุบกรับอร้อยอร่อย  คนรักเนื้อ ก็ไม่ควรพลาดที่จะลองนะคะ สเต็กเนื้อวากิวเทนเดอร์ลอยน์ ทางร้านคัดสรรมาอย่างดี แว่วๆ ว่ามาจากออสเตรเลียเลยนะคะ เนื้องี้ฉ่ำ หวาน จะเอาสุกแบบไหน เชฟเค้าจัดให้อย่าได้เกรงใจ ^^  หรือใครไม่ทานเนื้อ เป็นเมนูซี่โครงหมู ก็เข้าที อบมาอย่างดี กินเข้าไปละลาย!!! เนื้อแกะหรือ ไม่มีไม่ใช่ร้านซีวาย เคบิน แน่นอน พร้อมจัดเสริฟให้สำหรับคนรักเนื้อแกะ  อยู่แล้วค่ะ รสชาดแบบดั้งเดิมกินกับมันบด จานนี้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม

เมนูไทยๆ ก็เด็ดสะระตี่ กุ้งแม่น้ำ+ข้าวอัญชัญ หน้าตานี่ไม่อยากแตะเลย เสียดาย 55 เสริฟมาพร้อม ยำแซลมอน, ต้มส้มปลากะพง มันเข้ากั๊น เข้ากัน หรือจะเป็น แกงเขียวหวานกุ้ง รสชาดกลมกล่อนกำลังดี เสริฟมาคู่กับ แป้งครัวซองต์ของร้านที่ทำเอง อร่อยจ้า

ค็อกเทล ที่นี่ก็เด็ด ไม่แพ้อาหารที่หลากหลาย ที่อยากให้ลอง เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน ที่ใครๆ ก็สั่งกัน ก็คือ CY Tom Yum Delight ใครชอบเผ็ดร้อนแบบต้มยำถึงใจสุดๆ ไม่ควรพลาด สั่งมาจิบสักแก้วสองแก้ว ^^  หรือ สาวๆ คนไหน ต้องการเพิ่มความเปรี้ยวอมหวาน นี่เลย Pink Lady  ถูกใจหล่อนแน่นอน

จานหลัก และ เครื่องดื่ม ผ่านไป แน่นอนค่ะ ต้องมีของหวานล้างปาก มีให้เลือกอย่างเยอะ ROSE TART จัดมาส้วยสวย ประณีต สุดๆ ในการแกะสลักแอปเปิ้ลให้กลายเป็นดอกกุหลาบแดงอันสวยงาม

ตามไปแฮงค์เอ้าท์ เติมความสุข และความสนุก ที่ ร้าน ซีวาย เคบิน CY Cabin กันได้ที่ สุขุมวิท ซอย 10  (เข้าซอยประมาณ 100 เมตร)

เวลาเปิด-ปิด ร้านซีวาย เคบิน CY Cabin อังคาร-อาทิตย์  เวลา 16.30-24.00 น. (ร้านปิดวันจันทร์)

เบอร์โทร ร้านซีวาย เคบิน CY Cabin 089 959 0902

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ซีวาย เคบิน ที่สุดของการแฮงค์เอ้าท์!! อะไรก็อร่อย