วันดี คาเฟ่ คาเฟ่ขนมไทย รสชาดแน่นๆที่ต้องมาลิ้มลอง!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ขนมไทย เป็นอะไรที่เราคุ้นเคยกันมานานแสนนาน ได้กินทีไร อร่อยเมื่อนั้น อร่อยจนหยุดไม่อยู่ 1ดี คาเฟ่ อ่านว่า  วันดี คาเฟ่  ไม่ใช่ หนึ่งดีคาเฟ่นะคะ อิอิ อีกหนึ่งร้านเด็ด ที่คัดสรรเมนูหลากหลายของขนมไทย มาให้กับลูกค้าได้ทาน แบบฟิน รสชาดไทยแท้

วันดี คาเฟ ฉีกแนวจากคาเฟ่อื่นๆ ที่เสริฟทีเด็ด ขนมไทยแท้ คาเฟ่สไตล์ไทยๆ ที่ต้องการโชว์เอกลัษณ์ของเมืองไทย ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก ^^

 

ขนมชูโรงของ วันดี คาเฟ่ คือ ไอศกรีมโฮมเมด รสชาดแบบไทยๆ  อย่างเช่น ไอศกรีมกะทิหน้ากุ้ง หวานๆ เค็มๆนิดหน่อย กะทิเข้มข้น ด้านล่างเป็นทองม้วนทุบๆ วางด้านบนด้วยมะพร้าวกุ้ง มันน่าชวนให้ลิ้มลองเสียจริงๆ ถูกจริตคนไทยแท้ๆ ^^

สำหรับใครชอบขนมตาล เมนูนี้เลยจ้า ไอศกรีมขนมตาล มันลงตัวฝุดๆ คนรักแตงไทย ก็มีไอศกรีมแตงไทยน้ำกะทิสาคู สดชื่น ถึงใจ พระเจ้าจอร์ชมันยอดมว้ากกกกก

ยังมีอีกหลากหลายเมนูไอศกรีมที่น่าลองอีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ไอศกรีมสละลอยแก้ว ไอศกรีมมะพร้าวน้ำหอม  นี่แหละอยู่อย่างไทย กินอย่างไทย อร่อยแบบไทยๆ จนต้องยกนิ้วให้เลย

เครื่องดื่มแบบไทยๆ ไม่แนะนำไม่ได้เลยจ้า โตนดมัคคิอาโต้ กาแฟที่ใช้คาราเมลจากโตนดแท้ๆ หอมหวล ชวนทาน และถูกใจแน่นอน หรือจะเป็นลาเต้ร้อนๆ ที่เสริฟจากถ้วยเบญจรงค์อันสวยงาม ยิ่งทำให้การจิบกาแฟครั้งนี้ ดูไฮโซมว้ากกกก จิบไปพร้อมเสียงเพลงเพราะ เคลิ้มสิคร้าาาาา

พิกัด ร้านวันดี คาเฟ่ พหลโยธิน ซอย 7 (ปากซอยอารีย์1)

เบอร์โทร ร้านวันดี คาเฟ่ 094 146 4049

เวลาเปิดทำการ จันทร์ – พฤหัสบดี  10.00-22.00 น.  ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ 10.00-22.30 น.

 

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วันดี คาเฟ่ คาเฟ่ขนมไทย รสชาดแน่นๆที่ต้องมาลิ้มลอง!!