กอล์ฟเฟอร์เฮาส์ อาหารเวียดนาม อร่อยสมคำล่ำลือ ณ เมืองอุบล

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

กอล์ฟเฟอร์เฮาส์ อาหารเวียดนาม อร่อยสมคำล่ำลือ ณ เมืองอุบล

ใครๆหลายคนคงเคยทานอาหารเวียดนามกันมาบ้างแล้วใช่ม่ะ และเชื่อว่าหลายคนคงหาร้านที่จะถูกอกถูกใจกันไม่ค่อยจะเจอ แบบความอร่อยยังไม่ถึงหรือยังไม่สุดจริงๆ วันนี้แอดมินเลยอยากขอแนะนำ ร้าน กอล์ฟเฟอร์เฮาส์ อาหารเวียดนาม จังหวัดอุบลราชธานี เพราะที่นี่เรียกได้ว่ามีรสชาติที่อร่อยราวกับได้ไปนั่งทานที่เวียดนามเลยแหล่ะ เข้าถึงรสชาติของอาหารได้เป็นอย่างดีทีเดียว เหล่าดาราและนักชิมจึงแวะเวียนมายังร้านนี้กันอย่างไม่ขาดสาย

บรรยากาศในร้านที่ทาสีไปด้วยโทนชมพู ทำให้ร้านแห่งนี้ดูละมุนและหวานไม่เบา เป็นร้านที่ถือว่าไม่ใหญ่มากเพราะมีโต๊ะให้นั่งไม่20โต๊ะ ทำให้บางครั้งก็ดูแออัดไปบ้าง แต่ด้วยอากาศและเพดานที่ยกสูง ทำให้อากาศยังคงถ่ายเทได้ดี ไม่ร้อนจนอบอ้าวเกินไป

มีเมนูอาหารหลากหลายให้เลือกทาน เน้นไปในทางอาหารเวียดนามเป็นส่วนใหญ่ ทั้ง แหนมเนือง ข้าวเกรียบปากหม้อญวน หมูหนาว เมี่ยงสอดไส้ เป็นต้น รับรองอร่อยจนหยุดไม่ได้ทุกเมนูอาหาร

เมนูแนะนำ 

ใครที่ชอบทานอาหารเวียดนามแล้วล่ะก็ นี่เป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องไปทานให้ได้เลยแหล่ะ อร่อยขนาดนี้จะไม่แนะนำได้ยังไง กับ ร้าน กอล์ฟเฟอร์ อาหารเวียดนาม 

การเดินทาง : ขับตรงไปตามถนนอุปราช ผ่านทุ่งศรีเมืองไปจนถึงแยกตัดกับถนนพิชิตรังสรรค์ ให้เลี้ยวซ้ายแล้วตรงไปเรื่อยๆ ผ่านแยกตัดกับถนนจงกลนิธารณ์  แยกตัดกับถนนชวาลาใน ไปจนเกือบถึงสุดทางที่สามแยกโรงเรียนสามัคคี จะเห็น ร้าน กอล์ฟเฟอร์เฮาส์ อาหารเวียดนาม อยู่ฝั่งขวามือ

ที่อยู่ : 457-459 ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี 34000

เวลาเปิด-ปิด :  10:00–20:00 น.

โทรศัพท์ : 045 261 196

Facebook : https://www.facebook.com/golfferhouseubon/

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : กอล์ฟเฟอร์เฮาส์ อาหารเวียดนาม อร่อยสมคำล่ำลือ ณ เมืองอุบล