ร้านภูเรือไก่ย่าง : ใครไม่เคยไปถือว่าพลาดมาก@เลย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ร้านภูเรือไก่ย่าง : ใครไม่เคยไปถือว่าพลาดมาก@เลย

ร้านภูเรือไก่ย่าง เป็นร้านอาหารไทย อีสาน และแน่นอนเมนูที่เด็ดคงหนีไม่พ้นไก่ย่าง ที่มีการหมักมาอย่างดีเป็นยูตรเฉพาะทางร้าน ใครไปทานแล้วไม่สั่งไก่ย่างก็เหมือนยังมาไม่ถึงร้านกันเลยแหล่ะ ร้านตั้งอยู่ไม่ไกลจากอุทยานแห่งชาติภูเรือ  มีที่จอดรถตรงหน้าร้านเหมาะกับการแวะพักแวะทานอาหารเป็นอย่างมาก

มีลักษณะเปิดโล่งพร้อมการถ่ายเทของอากาศที่ดี ไม่แออัดและวุ่นวายจนเกินไป แถมตัวร้านยังยกพื้นสูงฉาบด้วยปูน ทำให้ร้านมีความดึงดูดให้ลูกค้าสะดุดตา และแวะมาทานกันเป็นจำนวนมาก รองรับได้กว่า300คนแบบสบายๆ โต๊ะใหญ่เหมาะกับการมาทานเป็นครอบครัวอย่างมาก

อาหารของทางร้านจะเน้นไปทาง ไทย-อีสาน เป็นหลัก ซึ่งเมนูขึ้นชื่อก็คือ ไก่ย่าง นั่นเอง ที่มีรสชาติอร่อยอย่างลงตัวแถมยังกรอบนอกนุ่มในทานไปฟินไปตามๆกันเลยแหล่ะ หรือนอกจากนั้นก็ยังมีอีกหลากหลายเมนูไว้คอยบริการลูกค้า เรียกได้ว่าไม่มีเมนูซ้ำจำเจให้ลูกค้าต้องเบื่อเป็นแน่

เมนูแนะนำ 

ไก่ย่าง


ต้มแซ่บหมู

ลาบอีสาน

ยำผักกูด

ตับหวาน

หมูแดดเดียวทอด

ต้มยำปลาแม่น้ำโขง

ตำปูปลาร้า

ไม่มีร้านอาหารร้านไหนที่เหมาะแก่การพาครอบครัวและคนรักมาทานอาหารที่รสชาติอร่อยถูกปากได้เท่า ร้านภูเรือไก่ย่าง ได้อีกแล้ว มีโอกาสลองแวะมาทานกันดูรับรองว่าปลื้มกันทุกราย

การเดินทาง : จากตัวเมืองเลย ให้ตรงไปอำเภอภูเรือ เข้าถนนเลย-ด่านซ้ายระหว่างทางให้สังเกตสาธารณสุขอำเภอภูเรือบริเวณใกล้กันจะเห็น ร้านอาหารภูเรือไก่ย่าง อยู่ทางด้านซ้ายมือ ตรงข้ามกับตลาดสดภูเรือ

ที่อยู่ : 307 ม.หมู่ 7 ถ.เลย-หล่มสัก ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย 42160

โทรศัพท์ : 0-4289-9149

เวลาเปิด-ปิด :  9:00–22:00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/ร้านอาหารภูเรือไก่ย่าง-699724873441030/

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ร้านภูเรือไก่ย่าง : ใครไม่เคยไปถือว่าพลาดมาก@เลย