ร้าน มุมอร่อย ณ ภูเรือ – เลย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ร้าน มุมอร่อย ณ ภูเรือ – เลย

ใครกำลังตามหาร้านอาหารแถวภูเรือล่ะก็แนะนำว่าต้องร้าน มุมอร่อย เป็นร้านอาหารที่สังเกตและเห็นได้ง่ายมาก เพราะมีป้ายตลอดทางเข้าร้านเลย ราวกับเป็นตัวนำพาและดึงดูดให้ลูกค้าแวะมาทานได้เป็นอย่างดี การรังสรรค์อาหารที่มีแม่ครัวที่มากประสบการณ์ทำอาหารอยู่ในภัตคารที่เก่าแก่ของเมืองไทยมาอย่างยาวนาน บวกกับฝีมืออันยอดเยี่ยมที่คอยเอาใจใส่ในการเลือกใช้วัตถุดิบ ที่สด สะอาด อยู่เสมอ จึงเป็นร้านอาหารในอำเภอภูเรือที่ควรไปมากที่สุด

อีกทั้งทำเลที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ในส่วนด้านหน้าร้านจะติดกับถนนสายหลัก ซึ่งหาได้ง่ายมากๆ และด้านหลังของร้านที่ติดกับภูเขาและมีอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ พร้อมบรรยากาศที่ดีตลอดทั้งปี มีที่นั่งรับประทานอาหาร ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของอุทยานแห่งชาติภูเรือได้ชัดเจนและสวยงาม เป็นทำเลที่เหมาะอย่างมาก

ตกแต่งร้านด้วยโทนสีเขียวสดใส ทำให้ดูเข้ากับธรรมชาติได้ดีทีเดียว ขับรถผ่านไกลๆก็ยังมองเห็นร้านได้อย่างชัดเเจ๋ว มีเมนูอาหารมากมายที่คอยให้บริการลูกค้าได้สั่งกัน ไม่ว่าจะเป็น ต้ม ผัด แกง ทอด ก็อร่อยทุกอย่างทั้งนั้น

เมนูแนะนำ

ต้มยำไก่บ้าน

แกงป่าหมู


ผัดเห็ดหอมสด

ปลากระพงทอดราดน้ำปลา

ไก่ย่าง

เอาไปว่าถ้าหากใครที่อยากทานอาหารอร่อยๆ ระหว่างการไปเที่ยวหรือพักผ่อนแถวอำเภอภูเรือ อย่าลืมแวะไปทานที่ร้าน มุมอร่อย รับรองคุ้มค่าที่ได้ไปอย่างแน่นอน

ที่อยู่ : 419 ม 4 บ.หนองบง ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย

เวลาเปิด-ปิด : 8:00–21:00 น.

โทรศัพท์ : 082 163 9453

Facebook : https://www.facebook.com/Mumoroi/

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ร้าน มุมอร่อย ณ ภูเรือ – เลย